Home » » Nhanh chóng và dễ dàng thay đổi nội thất phòng tắm

Nhanh chóng và dễ dàng thay đổi nội thất phòng tắm

Written By Unknown on Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014 | 18:00



Bạn có mệt mỏi cách phòng tắm của bạn trông ? Không cảm thấy xấu , rất nhiều người trong cùng một thuyền. Phòng tắm là một căn phòng trong nhà mà có thể nhìn xám xịt và chạy xuống rất dễ dàng. Và những gì nếu bạn không có một ngân sách không giới hạn để thực hiện thay đổi trong các đồ đạc và hệ thống ống nước ? Cũng có trái tim , có rất nhiều bạn có thể làm cho rất ít tiền mà hoàn toàn và triệt để sẽ cải thiện trang trí phòng tắm của bạn.


Một trong những vấn đề lớn nhất với phòng tắm là xu hướng của họ để có được lộn xộn. Bạn có biết , khăn treo trên tất cả các nơi , các sản phẩm tắm trên đầu trang của trang điểm và trên sàn buồng tắm vòi sen , và những thứ như thế. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn thực hiện một cải thiện 100% trong phòng tắm của bạn làm sạch các lộn xộn.

May mắn thay , đó là rất dễ dàng để làm và không tốn kém. Nếu bạn đi đến bất kỳ cửa hàng , bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm tổ chức để sử dụng trong phòng tắm. Họ cũng rất rẻ. Do đó, có một số trong số họ và bắt đầu cài đặt chúng để các sản phẩm sử dụng nhiều nhất và các mặt hàng nằm gần với bất cứ nơi nào họ sẽ được sử dụng trong phòng tắm. Nếu bạn thực hiện tại chỗ thuận tiện lưu trữ hầu hết mọi người sẽ tiếp tục đặt nó trở lại vị trí của nó sau khi sử dụng nó. Nếu bạn thực hiện tại chỗ lưu trữ thậm chí là một chút khó khăn để truy cập , bạn sẽ thấy những mặt hàng còn lại tất cả xung quanh bất cứ nơi nào ai đó tìm thấy một chỗ cho nó.

Tiếp theo, có được một số kệ khăn thêm và cài đặt chúng để có một người giữ khăn trong các khách sạn hầu như bất cứ nơi nào trong phòng tắm. Chủ khăn thêm có nghĩa là thậm chí có thể sử dụng khăn có một chỗ để được treo lên thay vì chỉ còn lại nằm trong bồn tắm hoặc cửa buồng tắm. Một ưu điểm khác trang trí khôn ngoan của việc có các thanh khăn thêm là bạn có thể sử dụng một số trong số họ để đưa lên khăn cho chương trình đó thực sự sẽ nhận sự xuất hiện của căn phòng và làm nổi bật các màu sắc mà bạn sử dụng trong thiết kế phòng tắm của bạn.

Một thay đổi đơn giản và dễ dàng để sự xuất hiện của bất kỳ phòng tắm là sàn. Nếu bạn không thích những gì bạn thấy , thay đổi nó. May mắn thay , hầu hết các không gian sàn phòng tắm là khá nhỏ và vì vậy không có nhiều tài liệu là cần thiết. Có một số tùy chọn mà bạn có thể lựa chọn bao gồm tấm nhựa vinyl , sứ, hoặc hình vuông gạch vinyl. Nếu bạn muốn đơn giản và dễ dàng , gạch vinyl dính trên có lẽ là con đường để đi. Bạn có thể nhận được chúng tại một cửa hàng sang nhà địa phương và họ thường rất rẻ tiền quá, và bạn có thể nhận được một số mẫu thiết kế lớn đang tìm kiếm mà nhìn rất gần với sứ thực tế trong nháy mắt bình thường. Trang bị một máy cắt nhỏ để cắt gạch khi cần thiết hoặc hình dạng chúng xung quanh một đối tượng trên sàn phòng tắm , bạn đã sẵn sàng để đi. Nếu bạn làm lỗi , bóc lên gạch , vứt nó đi và sử dụng một khác. Đơn giản và dễ dàng!

Cuối cùng, mua một số khăn mới cho phòng tắm. Nhận được một số màu sắc tuyệt vời và thiết kế mới mà mắt cathcing và dễ chịu. Một lần nữa , không có nhiều tiền đầu tư cho rất nhiều trở lại trong hình ảnh hấp dẫn.

Thay đổi các tay nắm cửa trên vanity và tủ quần áo của bạn , và thay đổi màn tắm vòi sen và nhẫn nếu bạn có một.

Chỉ là một vài trong số những thay đổi này không tốn kém trong phòng tắm có thể đi một chặng đường dài để thay đổi mà mệt mỏi, cũ , lộn xộn , phòng tắm thành một mà làm cho bạn tự hào khoe nó , và một niềm vui để sử dụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét