Home » » Sử dụng mẹo đơn giản để trang trí bất kỳ mọi phòng

Sử dụng mẹo đơn giản để trang trí bất kỳ mọi phòng

Written By Unknown on Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014 | 18:00



Vai trò cơ bản của Hình ảnh
Tường nghệ thuật đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất vì nó giúp tạo ra bầu không khí của một căn phòng. Bằng cách khéo léo đặt hình ảnh bức tường trong những cách nhất định , bạn có thể thay đổi và tạo ra một cái nhìn mới và cảm thấy trong một căn phòng.


Vai trò hình ảnh bức tường chơi trong thiết kế nội thất là

- Hình ảnh , gương hoặc phụ kiện trang trí khác trên tường giúp làm cho căn phòng nhìn ' sống trong ' và họ cũng tiêm cá tính của bạn vào phòng.
- Hình ảnh màu sắc và in giúp kết nối với các giọng phòng.
- Hình ảnh giúp hấp thụ tiếng ồn trong một căn phòng , nếu không phòng với những bức tường hoàn. - Toàn trống rỗng sẽ âm thanh và sẽ có một tiếng vang.
- Hình ảnh và bản in có thể giúp tăng cường hoặc thay đổi một căn phòng " nhìn và cảm nhận.

Làm thế nào để Kéo dài một phòng
Nếu bạn có một căn phòng nhỏ trong nhà của bạn , bạn có thể dễ dàng đạt được những ảo ảnh của thời gian. Điều này có thể được thực hiện theo hai cách. Nếu bạn muốn báo cáo táo bạo sau đó chỉ cần vẽ một vài đường ngang trong một màu đậm trên giữa bức tường mà bạn muốn để kéo dài. Những dòng này sau đó tự nhiên tạo ra ảo ​​giác về chiều dài tăng trong phòng. Một cách khác để làm điều này, và là một cách tinh tế hơn , là sử dụng hình ảnh.

Bằng cách đặt chiến lược hình ảnh nghệ thuật hoặc hình ảnh với bất kỳ loại đường ngang mạnh mẽ trong in ấn, có thể thực hiện những ảo ảnh của thời gian. Ví dụ, nếu bạn đã chọn hai hoặc ba hình ảnh hình chữ nhật dài có in hình toàn cảnh ngang như đại dương và bãi biển hình ảnh, các lĩnh vực , hoặc hình ảnh danh lam thắng cảnh núi , sau đó điều này sẽ giúp mở rộng độ dài của căn phòng một cách tự nhiên.

Hai , ba hoặc nhiều hơn những hình ảnh cảnh quan ngang sẽ cho tác động tối đa mà bạn đang tìm kiếm để giúp kéo dài một căn phòng nhỏ. Cũng nhớ không để lạm dụng phòng với đồ nội thất. Quá nhiều sự lộn xộn làm cho một căn phòng nhỏ hơn xuất hiện.

Làm thế nào để Mở rộng một phòng hẹp

Nếu bạn có một căn phòng mà là một chút về phía hẹp , có một chiến lược đơn giản để làm cho căn phòng rộng hơn xuất hiện. Tất cả bạn cần là một hộp sơn, một tấm gương trên tường và một bức tranh tường lớn đầy màu sắc.

Nhận tin của bạn sơn , mà tốt nhất là nên có một màu tối hơn tương phản với bức tường khác của bạn, và vẽ một trong những bức tường sơn sẫm màu này. Tìm thấy một bức tranh lớn đầy màu sắc và sống động và treo nó trên tường bạn vừa vẽ - hình ảnh đầy màu sắc hoa rất lý tưởng cho việc này.

Trên tường tiếp giáp với hình ảnh của bạn , treo một tấm gương lớn trang trí. Những gì đã xảy ra ở đây là các gương phản ánh trên các hình ảnh lớn , và màu tối hơn thêm trên tường đã ngay lập tức được đưa ra căn phòng có chiều sâu rất cần thiết. Sự kết hợp này sau đó sẽ làm cho căn phòng rộng hơn xuất hiện.

Bằng cách thêm những bổ sung đơn giản để phòng hẹp của bạn , bạn đã ngay lập tức tạo ra một sự cân bằng trong kích thước của căn phòng cho cảm giác không gian bổ sung.

Làm thế nào để nâng cao một trần thấp

Phòng có trần thấp cho một cảm giác áp bức , trong khi các phòng có trần cao cho một ánh sáng và thoáng mát cảm thấy với một số lượng lớn không gian. Để khắc phục những vấn đề của một trần thấp , có một vài chiến lược thiết kế nội thất sử dụng.

Trước hết đặt xuống một tầng bao gồm tối hơn, cho dù đó là một sàn gỗ , thảm hay lino. Sơn tường với một màu sáng hơn so với sàn nhà , hoặc sử dụng ánh sáng màu nền. Nếu bạn có thể , sử dụng sơn màu trắng cho trần nhà như thế này luôn mang đến cho ánh sáng tối đa phòng và ngay lập tức thu hút mắt trở lên.

Treo lên tường hình ảnh với đường thẳng đứng mạnh mẽ như thế này sau đó cho ấn tượng của chiều cao. Sử dụng bản in chân dung như cảnh quan dọc, tức là ngọn hải đăng , cây cối, cityscapes , hoặc in hoa như hoa trong bình theo chiều dọc hoặc hoa hồng cuống dài cao. Vì vậy, bằng cách kết hợp các sàn tối, các bức tường và trần nhà ánh sáng và chân dung in , tất cả thêm vào cảm giác chiều cao trong một căn phòng.

Tóm tắt

Hình ảnh nghệ thuật và in đóng một vai trò quan trọng trong trang trí nhà vì nhiều lý do. Họ không chỉ phản ánh và đưa cá tính của riêng bạn vào phòng, nhưng họ cũng có thể giúp đỡ như một giải pháp để thay đổi cái nhìn và cảm nhận của một căn phòng bằng cách đưa ra những ảo ảnh của chiều cao , chiều rộng và chiều dài. Điều này có thể dễ dàng đạt được bằng cách kết hợp hình ảnh bức tường , màu sắc tương phản và gương trang trí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét