Home » , » Sử dụng phụ kiện để trang trí cho phòng bạn nóng lên

Sử dụng phụ kiện để trang trí cho phòng bạn nóng lên

Written By Unknown on Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014 | 18:00



Ngoài khen ngợi bức tường mới được sơn của bạn với đồ nội thất mềm mại và sàn hiệu quả, phụ kiện trang trí trong phòng cũng quan trọng không kém. Phụ kiện khác nhau, từ hoa trong một chiếc bình hiện đại cho hình ảnh nghệ thuật treo trên bức tường của bạn , tất cả thêm lo mọi việc cho căn phòng. Trên tất cả, phụ kiện thêm cá tính cho phòng , họ tiêm liên lạc cá nhân của riêng bạn làm cho nhà của bạn riêng tư và thoải mái và mời cho bạn và gia đình của bạn.


Trang trí với nghệ thuật hình ảnh
Bạn sẽ ngạc nhiên với vai trò quan trọng là hình ảnh nghệ thuật chơi trong các phụ kiện trang trí nội thất. Không chỉ làm hình ảnh thêm cá tính của riêng bạn vào phòng, chúng hấp thụ tiếng ồn và thực sự có thể giúp thay đổi hình dạng ảo ảnh của một ' phòng nếu được đặt ở các vị trí bên phải.

Ví dụ :
-         - Hình ảnh cảnh quan ngang giúp mở rộng phòng.
-         - Chân dung hình ảnh hoa giúp tạo ra ảo tưởng cao.
-         - Một bức tranh lớn thể hiện qua một tấm gương cho cảm giác không gian rộng hơn thêm.

Tạo sắp xếp nghệ thuật:
Cho hiệu quả tối đa và để sắp xếp bức tường thú vị mà có thể trở thành tâm điểm năng động của căn phòng, cố gắng để treo tranh ảnh nhỏ.
Nếu bạn chơi một số thậm chí bản in nhỏ hơn chặt chẽ với nhau trong một cụm , điều này sẽ giúp cân bằng một không gian rộng lớn và đưa ra một hiệu ứng cửa sổ trong một không gian nhỏ. Nhớ để treo các bản in với nhau chặt chẽ để tạo ra một đơn vị và một đầu mối.

Cho hình ảnh lớn hơn, đặt chúng trong tương ứng với đồ nội thất. Ví dụ, treo một bức tranh lớn khoảng sáu đến chín inch trên một chiếc ghế sofa hoặc ngang tầm mắt. Bằng cách treo một bản in lớn hơn quá cao trên bất kỳ mảnh đồ nội thất có thể để lại cả hai miếng cảm thấy bị ngắt kết nối.

Mẹo trước khi treo tranh nghệ thuật


Trước khi treo bất kỳ nghệ thuật trên tường , hãy thử kết hợp khác nhau của các thỏa thuận. Sử dụng băng họa sĩ và túi giấy màu nâu và giữ sắp xếp lại các mảnh giấy trên tường cho đến khi bạn đã đưa ra một thỏa thuận hình ảnh tuyệt vời.
Luôn luôn treo in ngang tầm mắt và sử dụng bàn tay của bạn ở giữa hình ảnh như là một hướng dẫn để không gian hình ảnh có kích thước lớn và trung bình.

Tạo ra ảo ​​ảnh với gương
Gương tuyệt vời để giúp tạo ra ảo ​​giác về không gian. Bằng cách khéo léo đặt gương trên một bức tường tiếp giáp với một hình ảnh hoặc một cái gì đó thú vị trong phòng của bạn, sẽ phản ánh hình ảnh và thêm một cảm giác không gian.

Phòng khách tối , treo một tấm gương trang trí gần cửa sổ. Sau đó ánh sáng sẽ bật ra khỏi gương vào phòng miêu tả ánh sáng tự nhiên rất cần thiết trở lại vào khu vực này.

Để cung cấp cho các ảo giác về chiều sâu trong một căn phòng sơn một trong những bức tường của bạn trong một màu tối hơn tương phản với bức tường khác của bạn. Sau đó treo một tấm gương trên bức tường tối hơn. Điều này ngay lập tức mang lại cho cảm giác bổ sung chiều sâu cho các kích thước của căn phòng.

Làm sáng lên với ánh sáng Đèn chiếu sáng
Phụ kiện ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của phụ kiện trang trí như họ thiết lập bầu không khí của căn phòng. Bằng cách sử dụng các loại khác nhau của ánh sáng bạn có thể tạo ra tâm trạng khác nhau vào các lĩnh vực khác nhau của căn phòng, ở thời điểm khác nhau trong ngày.

Ví dụ:
-          Ánh sáng giọng như một ánh sáng tại chỗ được sử dụng để nhấn mạnh bức tranh tường , đồ trang trí hoặc các khu vực thú vị khác trong một căn phòng.
-          Ánh sáng mềm mại được sử dụng bởi phụ kiện đèn tường nhỏ hoặc đèn bàn, giúp tạo ra một tâm trạng lãng mạn nhẹ nhàng.
-          Ánh sáng chung như một ánh sáng trung tâm trần , dải ánh sáng hoặc đèn tường tươi sáng được sử dụng cho các mục đích hàng ngày.
Mẹo: sử dụng một chuyển đổi mờ để tạo ra tâm trạng khác nhau với ánh sáng của bạn.

Thêm màu với Hoa & Cây cảnh
Hoa tươi luôn luôn là một phụ kiện tuyệt vời trong một ngôi nhà. Họ rất dễ pha trộn với bất kỳ giọng phòng và bạn có thể trao đổi và thay đổi màu sắc , loại hoa và vị trí bất cứ lúc nào. Họ là một phụ kiện như vậy dễ dàng và khả năng thích ứng để có. Nếu bạn bị dị ứng với hoa , hãy thử hoa lụa thay vì - đôi khi rất khó để phân biệt giữa hoa thực sự và những người lụa...

Bằng cách đặt các nhà máy xuyên suốt ngôi nhà của bạn sẽ giúp thêm màu sắc tự nhiên , kết cấu, và cũng làm mềm khu vực làm cho nó hấp dẫn hơn để dành thời gian ở đó. Đừng quên sử dụng chậu cây hấp dẫn và cho các nhà máy của bạn - họ là một phụ kiện trang trí nhà quá !

Thảm cho từng khu vực :

Thảm thêm ấm áp và kết cấu cho một căn phòng. Chúng giúp làm mềm sàn nhà bằng gỗ hoặc cứng và thêm màu sắc tương phản và các mẫu vào phòng.

Trước tiên, bạn phải xác định những gì bạn muốn tấm thảm cho - nó là một đầu mối ? hay bạn muốn đồ nội thất nhóm vào nó? Thứ hai, bạn phải đo lường những gì kích thước tấm thảm bạn cần trước khi bạn đi mua sắm.

Bằng cách sử dụng các loại dệt phụ kiện trang trí , bạn có thể tạo sự thoải mái bổ sung và sự mềm mại trong việc sử dụng :

-          Phân tán đệm được thực hiện với các loại khác nhau của vật chất.
-          Ném trên ghế sofa hoặc phòng chờ ghế của bạn.
-          Khăn ăn , chiếu ra và khăn trải bàn trong phòng ăn hay nhà bếp.

Tóm tắt
Phụ kiện trang trí đóng một vai trò rất quan trọng trong trang trí nhà của bạn. Ngay cả khi bạn không cần phải sơn lại bức tường của bạn , bạn vẫn có thể thay đổi giao diện của căn phòng của bạn. Bằng cách sắp xếp đồ nội thất và bức tường hình ảnh, thêm thiết bị chiếu sáng mềm mại, hoa sắp xếp và thực vật, các vị trí của một tấm thảm khu vực và sử dụng hàng dệt may khác nhau trong một căn phòng , tất cả giúp tạo ra một cái nhìn mới để phản ánh bạn và cá tính của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét