Home » » Trang trí nhà giống như trong sách báo và tạp chí

Trang trí nhà giống như trong sách báo và tạp chí

Written By Unknown on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014 | 18:00



Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao các nhà thiết kế nội thất đặt dép trên ghế dài có đệm trong các bức ảnh trên tạp chí ? Họ làm điều đó để làm cho tổ chức thiết lập nhìn như thể nó là một sống trong phòng. Hình ảnh và minh họa trong sách trang trí , tạp chí và quảng cáo khác được thiết kế để bán một sản phẩm hay một ý tưởng.


Nhưng những gì còn thiếu trong phòng tổ chức của hầu hết các sách và tạp chí thiết kế nội thất ? Người.

Khi nói đến trang trí nhà của bạn riêng của bạn, quên các phòng trống mà bạn nhìn thấy trong các tạp chí và sách. Bạn nên thiết kế phòng của bạn như là phông nền cho những người sử dụng và sống trong những không gian. Để sử dụng tốt nhất các không gian trong nhà của bạn , hãy thử các kỹ thuật đơn giản :

Để lại không gian trống rỗng. Không gian trống rỗng cung cấp cho bạn phòng thở và cho phép các mục quan trọng nhất trong phòng để tỏa sáng , đó là người dân!

Sử dụng các mẫu nhỏ trên các bức tường và đồ nội thất. Tránh các loại vải lớn khuôn mẫu và hình nền với thiết kế lớn hơn so với đầu của bạn. Hoa cỏ rất lớn sẽ ảnh hưởng đến sự xuất hiện của những người trong phòng. Bạn không muốn phải cạnh tranh với các mẫu táo bạo đằng sau khuôn mặt của bạn. Mô hình trên ghế sofa và ghế mà xung đột với quần áo cũng sẽ làm cho bạn và khách hàng của bạn cảm thấy khó chịu.

Sử dụng màu sắc bổ sung cho người dân. Tìm kiếm các màu sắc phù hợp để bổ sung cho da và mắt của bạn xứng đáng quy hoạch. Hầu hết mọi người nhìn tuyệt vời khi được bao quanh bởi màu sắc. Cho màu da ánh sáng , sử dụng màu vàng , hồng. Đối với làn da sẫm màu , vàng , ô liu, và có thể làm cho mọi người nổi bật. Kể từ khi hầu hết mọi người không còn có màu trắng sáng trong mắt họ, tránh phấn có trắng hơn màu trắng trong đôi mắt của bạn.

Thêm kết cấu mà cảm thấy tốt khi chạm vào. Hỗ trợ xúc giác của bạn bằng cách thêm các kết cấu đó là tốt đẹp để vuốt ve. Bạn không cần phải chạm vào để cảm nhận sự mềm mại nhung của nó, và kết cấu mềm như chenille và satins sẽ hỗ trợ trực quan cảm giác của bạn được nuông chiều , là tốt.

Sắp xếp các phụ kiện để vực dậy những cảm xúc. Trong một phòng của tôi, tôi sắp xếp các phụ kiện áo choàng của tôi để làm cho một tuyên bố, và nó trông tuyệt vời trong các bức ảnh , nhưng sau khi phân tích lý do tại sao lớp phủ dường như không mỉm cười, tôi nhận ra rằng đó không phải là cá nhân. Khi tôi điền nó với đèn  , chân nến pha lê, và bình cổ , không gian nhìn tuyệt vời , nhưng nó thực sự bắt đầu mỉm cười khi tôi thêm một tảng đá dưới bức tranh.

Hãy suy nghĩ thoải mái trước khi giả vờ. Chỉ vì một chiếc ghế sofa hoặc ghế trông tuyệt vời không có nghĩa là mảnh là thoải mái. Hãy nhớ rằng, khi bạn đi bộ xung quanh một phòng trưng bày , ngồi xuống trên bất kỳ mảnh cảm thấy tốt, nhưng để thực sự thử nghiệm một mảnh đồ nội thất , bạn cần phải ngồi trên nó trong một thời gian dài , cho đến khi bạn cảm thấy hoàn toàn nghỉ ngơi. Chỉ sau đó bạn sẽ có thể cảm nhận được sự hỗ trợ thực tế và mức độ thoải mái của mảnh đó.

Hãy nhớ rằng, nhà của bạn là một nơi để mọi người , và khi bạn và khách hàng của bạn nhìn và cảm thấy tuyệt vời trong nhà của bạn , bạn có thể chắc chắn rằng bạn đã thiết kế một thiết lập tốt ; một trong những xa rạng rỡ hơn các bộ tổ chức bạn sẽ thấy trên các tạp chí và sách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét