Home » » Mẹo thiết kế không gian nội thất với trang trí tường

Mẹo thiết kế không gian nội thất với trang trí tường

Written By Unknown on Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014 | 00:06



Làm thế nào để trang trí không gian của bạn với tường bằng hình ảnh
Nếu một phòng trong nhà của bạn thiếu nhân vật, bởi chỉ cần đặt một số bản in nghệ thuật trên tường thực sự có thể làm cho một tác động khá. 


Hình ảnh bức tường là một phụ kiện cần thiết trong nhà của bạn và là tuyệt vời để gắn liền với phong cách của căn phòng và màu nhấn. Trước khi bạn đi ra để mua một số hình ảnh mới cho bức tường của bạn có một vài điều bạn cần phải lập kế hoạch và quyết định. Đây là một hướng dẫn thiết kế nội thất nhà làm thế nào để trang trí không gian của bạn với bức tường nghệ thuật.

Mua sắm cho dán tường theo phòng

Các loại nhà bạn có và tâm trạng , không khí và phong cách trang trí của bạn tạo ra, nên được thiết kế hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn. Quyết định một phong cách cho phòng của mình nên được quyết định bởi lối sống mà bạn lựa chọn và không phải do xu hướng thiết kế nội thất nhà mới nhất là những gì.

Cho dù phòng bạn đang muốn trang trí , cho dù đó là phòng ngủ của bạn , khu vực sinh sống , nhà bếp hoặc không gian văn phòng , bạn cần phải quyết định những gì bạn muốn để có được ra khỏi không gian đó. 

Ví dụ :
Bạn muốn giữ bên bữa ăn tối hay giải trí ?
Bạn muốn một cuộc rút lui yên tĩnh để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp ?
Đây là một khu vực cho trẻ chơi trong ?
Đây là một phòng cho sở thích của bạn ?


Một khi bạn đã quyết định những gì bạn muốn sử dụng phòng cho , bây giờ bạn có thể chọn một chủ đề màu sắc cho phù hợp với chức năng của căn phòng. Ví dụ, màu xanh êm dịu và trung tính cho bạn ' yên tĩnh phòng rút lui , màu vàng sống động cho phòng trẻ em, hoặc màu xanh nhạt yên tĩnh cho không gian văn phòng của bạn.

Vì vậy, đến nay chúng tôi đã thiết lập các chức năng và màu sắc của căn phòng trong câu hỏi, sau đó điều này cho chúng ta cơ sở để lựa chọn các bản in nghệ thuật phù hợp với khu vực.

Ví dụ :
hình ảnh phim hoạt hình đầy màu sắc tươi sáng cho phòng trẻ em
êm dịu hình ảnh hoa cho khu vực rút lui yên tĩnh của bạn, hoặc
phong cảnh yên tĩnh và hình ảnh danh lam thắng cảnh cho không gian văn phòng của bạn

Chọn phong cách của bạn
Như màu sơn, tác phẩm nghệ thuật ngay lập tức có thể thiết lập hoặc thay đổi tâm trạng của một phòng. Không chỉ có thể kéo phòng với nhau, nhưng bạn có thể sử dụng nó để tạo ra một phong cách độc đáo của riêng bạn.

- Truyền thống và cổ điển

- Hiện đại

- Vui vẻ và giải trí

- Bình thường

- Lãng mạn

Phong cách của căn phòng là hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân của riêng bạn và đây là thời điểm mà bạn có thể tiêm cá tính riêng của bạn vào phòng qua tác phẩm nghệ thuật và các phụ kiện kết cấu.

Phong cách gợi ý hình ảnh nghệ thuật :

Vui vẻ & Giải trí : Hình ảnh có thể bao gồm cả màu sắc tươi sáng trong in ấn và trên khung. Hình ảnh vui nhộn và giải trí có thể bao gồm mèo con và chó con, hay diễn viên hài.
Hiện đại : Với điểm nhấn màu đen mạnh mẽ trong khung sắt làm việc và thảm trang trí, nổi bật hình ảnh màu đen và trắng là một sự lựa chọn tự nhiên cho một cái nhìn hiện đại và tinh vi.

Bình tĩnh :Để tăng cường tâm trạng của một Ẩn mình , rút ​​lui ấm cúng, sử dụng tác phẩm nghệ thuật với trung tính, màu đất và một chủ đề cảnh quan ngang.

Bạn thậm chí có thể trộn và kết hợp phong cách khác nhau để tạo ra một phong cách độc đáo của riêng bạn. Ví dụ, khung in ảnh màu đen và trắng truyền thống trong một khung sắt màu đen hiện đại.

Sắp xếp và treo ảnh của bạn
Để có được hiệu quả tối đa của hình ảnh bức tường của bạn về nhân vật và thêm một đầu mối về phòng , bạn cần phải quyết định ở đâu và làm thế nào bạn muốn để treo chúng.
Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn quyết định làm thế nào để có được hiệu ứng tốt nhất từ hình ảnh của bạn :
Thư viện hiện đại : Để tạo ra một cảm giác bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại , đặc biệt tốt đẹp trong hành lang , hành lang và cầu thang , cung cấp cho mỗi phần phòng thở phong phú. Đứng ở trung tâm của phần đầu tiên và đi trước một nhanh chóng, hoặc hai bước nhỏ dọc theo bức tường. Đây là một trung tâm tốt cho các phần tiếp theo.

Trên một sofa : Khi đặt nghệ thuật trên đồ nội thất như ghế sofa , bạn cần treo các hình ảnh về sáu đến chín inch trên ghế sofa, hoặc ngang tầm mắt.

Sắp xếp cụm : chặt chẽ nhóm một số chẵn các hình ảnh lại với nhau để đưa ra một tuyên bố hoặc một đầu mối. Này hoạt động trên không gian tường hoặc lớn hay nhỏ, tùy thuộc vào những gì bạn muốn.
Một vòng:Bằng cách đặt một số lẻ của hình ảnh trong một đường ngang nhau cho sự cân bằng và cảm giác không gian. Này hoạt động tốt ở hành lang hoặc cầu thang.
Bằng cách quyết định ở đâu và làm thế nào để treo hình ảnh của bạn , cho dù đó là một cụm chặt hoặc một bản in duy nhất trên một chiếc ghế sofa , bạn có thể xác định kích thước và hình dạng của các hình ảnh mà bạn cần phải mua.

Khi bạn đã quyết định về chức năng, màu sắc của căn phòng và phong cách, bạn đang ở trong một vị trí tốt hơn để đi mua sắm cho hình ảnh bức tường đó phù hợp với chủ đề chung.

Tóm tắt
Hình ảnh bức tường là một nhà thiết kế nội thất phụ kiện đánh giá thấp. Đây có lẽ là bởi vì hầu hết mọi người không biết phải làm gì với hình ảnh của mình để có được hiệu quả tối đa trong một căn phòng. Trước khi bạn đi treo lên hình ảnh của bạn chắc chắn rằng bạn có kế hoạch trước những gì bạn muốn có được ra khỏi căn phòng đó. Quyết định về chức năng, phong cách và màu sắc của căn phòng đầu tiên trước khi bạn mua tác phẩm nghệ thuật của bạn. Bằng cách này bạn đang ở trong một vị thế tốt hơn để mua đúng loại hình nghệ thuật để phù hợp với chủ đề và màu nhấn của căn phòng của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét