Home » , » Một vài lời khuyên khi loại bỏ giấy dán tường

Một vài lời khuyên khi loại bỏ giấy dán tường

Written By Unknown on Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014 | 20:00


Loại bỏ giấy dán tường là một trong những nhiệm vụ chúng tôi đưa ra một thời gian dài. Nếu một hoặc nhiều bức tường của bạn được bao phủ trong nền chủ sở hữu trước của nhà cài đặt, bạn có thể tránh loại bỏ nó bởi vì bạn không muốn làm hỏng tường. Nhưng không có lý do để điều này đã bị mờ giấy chuột rút trang trí của bạn. Loại bỏ giấy dán tường là một công việc có thể được thực hiện bởi bất cứ ai , miễn là họ tuân theo một vài hướng dẫn. Bài viết này sẽ xem xét những nguyên tắc và hướng dẫn bạn qua việc loại bỏ an toàn và đau đầu miễn phí của bất kỳ nền.


Trước tiên, bạn sẽ cần phải làm một thử nghiệm nhỏ để xác định những loại công việc bạn đang làm việc. Tìm một cạnh ở một trong các góc của bức tường và cố gắng để lột giấy lại. Nếu nó bị lột đi dễ dàng , nó có nghĩa là giấy dán tường được sử dụng là strippable và sẽ là tương đối dễ dàng để loại bỏ. Giấy dán tường di động là một trong những phổ biến nhất được bán ngày nay. Nếu nước mắt và để lại sự ủng hộ giấy hoặc chất kết dính khô , nó có nghĩa là làm việc nhiều hơn.

Nhưng điều này không có nghĩa là nó sẽ không thể. Chắc chắn, có một số công việc khó khăn hơn hơn những người khác. Giấy dán tường cài đặt không đúng , mà không cần mồi , với quá nhiều chất kết dính , những điều này có thể gây ra vấn đề. Nhưng đối với hầu hết các phần nó vẫn sẽ được tháo rời nếu bạn làm theo các bước sau. Chúng tôi sẽ tiến hành giả định giấy dán tường không gọt vỏ dễ dàng từ các bức tường và đòi hỏi nhiều nỗ lực để được gỡ bỏ.

Mua một giải pháp loại bỏ giấy dán tường. Điều này có thể được tìm thấy trong bất kỳ cải thiện nhà hoặc cửa hàng trang trí. Một số các giải pháp này đòi hỏi phải trộn với nước. Bất cứ điều gì bạn có , hãy làm theo các hướng dẫn và làm cho nó sẵn sàng để sử dụng. Bước tiếp theo là ghi bàn giấy. Điều này có thể được thực hiện với một công cụ nền ghi bàn. Những công cụ này cũng có sẵn tại các cửa hàng cải thiện nhà và tương đối rẻ tiền. Bạn sẽ muốn sử dụng công cụ ghi bàn giấy trên khu vực nơi mà nó sẽ được gỡ bỏ. Điều này khiến vết cắt nhỏ vào tờ giấy mà không làm hỏng bức tường bên dưới. Những cắt giảm này sẽ cho phép các giải pháp loại bỏ để hấp thụ đằng sau giấy, nơi các chất kết dính nằm. Sau khi ghi bàn giấy , bạn sẽ cần phải áp dụng các giải pháp loại bỏ. Điều này thường được thực hiện với một thiết bị phun được bán cùng với các giải pháp loại bỏ. Nó cũng có thể được áp dụng với bàn chải. Thực hiện theo các hướng dẫn trên giải pháp loại bỏ được sử dụng. Cho phép chất lỏng để ngâm cho số tiền đề nghị của thời gian.

Sau khi đủ thời gian đã trôi qua, giấy dán tường nên sẵn sàng để bóc. Điều này rất có thể sẽ cần phải được thực hiện với một con dao giấy dán tường , đó là một lưỡi rộng sẽ bóc giấy mà không làm tổn hại đến bề mặt của bức tường. Rất có thể bạn sẽ gặp phải điểm khó khăn. Giấy dán tường di động là phổ biến hiện nay , nhưng chất kết dính sử dụng từ lâu có nhiều khó khăn để loại bỏ. Hầu hết các nền nên cạo bỏ nhưng phần sẽ trở nên bướng bỉnh hơn. Khi bạn gặp những người , áp dụng giải pháp loại bỏ hơn và di chuyển cùng với việc loại bỏ của bạn. Một khi các bộ phận dễ dàng được thực hiện, bạn có thể xem lại các điểm , mà đã có thời gian dài hơn để ngâm. Cuối cùng, các chất kết dính nên phá vỡ và giấy nên cạo đầu với lưỡi dao giấy dán tường. Khi bạn đã kết thúc phun toàn bộ bức tường một lần nữa với các giải pháp. Cho phép nó để ngâm trong một thời gian, và sau đó làm một quét hơn với lưỡi dao giấy dán tường , đảm bảo bức tường là miễn phí của chất kết dính và giấy và sẵn sàng để được tái dán giấy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét