Home » » Lựa chọn màn cửa sổ

Lựa chọn màn cửa sổ

Written By Unknown on Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014 | 20:00



Vậy, bạn muốn đặt một cái gì đó xung quanh cửa sổ của bạn , nhưng bạn không hoàn toàn chắc chắn những gì. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn để lựa chọn, và ngày hôm nay, tôi sẽ giúp bạn vượt qua nó.


Cung cấp ánh sáng :
Cửa sổ có hai mục đích chính trong bất cứ nhà cung cấp : cung cấp ánh sáng và cung cấp không khí. Nó rất quan trọng để giữ những điều này trong tâm trí khi bạn đang lựa chọn màn cửa sổ của bạn , bởi vì những gì bạn chọn sẽ có tác động lớn vào khả năng của bạn để thưởng thức phòng. Bạn cũng cần phải xem xét bố trí đồ nội thất của bạn , chức năng của căn phòng, và hướng các cửa sổ đang phải đối mặt.

Một số cửa sổ cung cấp ít hoặc không có ánh sáng vào một căn phòng , không phụ thuộc vào thời gian trong ngày. Đây thường là những nơi tốt để cài đặt rèm mạnh mẽ hoặc cửa chớp có thể ngăn chặn hầu hết các ánh sáng nhỏ mà là đến - trong bản chất, họ đang phục vụ như là trang trí. Việc giảm ánh sáng môi trường xung quanh có thể giúp cải thiện màu sắc của màn hình điện tử , làm cho phòng với những màn cửa sổ lý tưởng cho các trung tâm giải trí của bạn. Để có được kết quả tốt nhất cho các thiết bị điện tử , xem xét sử dụng một bóng màn và đặt một số loại nghệ thuật trên đó.

Cho các phòng chính của ngôi nhà của bạn , đặc biệt là nếu họ có rất nhiều ánh sáng tự nhiên , bạn sẽ cần phải có nhiều hơn một chút cẩn thận. Nếu sự riêng tư là một mối quan tâm cho gia đình của bạn, chọn một cái gì đó bạn có thể mở và đóng theo ý - rèmmàn rèm là cả hai lựa chọn rất phổ biến. Hãy nhớ rằng các chức năng quan trọng hơn hình thức - bạn cần phải chọn những gì bạn muốn trải của bạn để làm cho bạn trước khi bạn bắt đầu quyết định làm thế nào bạn muốn nó trông.

Trang trí cửa sổ của bạn :

Một khung cửa sổ trần hiếm khi hấp dẫn , và đó là nơi trang trí đến in cái nhìn cổ điển nhất liên quan đến màn dài đi xung quanh các cạnh để che giấu góc và cung cấp một cái nhìn tự nhiên hơn, và điều này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng chính của ngôi nhà của bạn. Nó không phải là , tuy nhiên , là người duy nhất.

Nếu không gian trong giấy phép phòng của bạn , hãy xem xét xung quanh cửa sổ của bạn với một số loại đồ nội thất - tủ sách những lựa chọn tốt trong phòng ngủ , cũng như bàn và các địa điểm khác nơi người dân có khả năng truy cập một cách thường xuyên. Điều này có thể cung cấp ánh sáng tự nhiên cho việc đọc và giúp tránh làm căng mắt, truy cập nhanh đến không khí trong lành , và một loạt các lợi ích khác. Nếu bạn trang trí phòng theo cách này , hãy chắc chắn để thêm một treo lên nhỏ trên đỉnh để thêm một chút màu sắc và sự tinh tế.

Tránh tất cả

Trong một vài trường hợp, nó là tốt hơn để tránh thêm đồ trang trí cửa sổ của bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu nhà của bạn được xây dựng bằng cách sử dụng một phong cách đặc biệt ; sâu , cửa sổ cao thường có nghĩa là để lại như họ đang có, và chỉ cần đảm bảo rằng họ đang vẽ tất cả các cách để các cạnh là tất cả những gì cần thiết cho một tốt đẹp nhìn. Bất kể loại đồ trang trí bạn đang sử dụng , ít thường hơn khi nói đến cửa sổ - thanh trang trí và hình chạm cho màn là phức tạp như nó cần phải có được.

Ba Bước Giải pháp

Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn trong việc quyết định về cách trang trí , chỉ cần làm theo quy trình đơn giản này.

Đầu tiên , quyết định về chức năng và xác định bao nhiêu ánh sáng và không khí bạn muốn cửa sổ để cung cấp.

Thứ hai, chọn một màu sắc bổ sung cho phần còn lại của trang trí của bạn - màn cửa sổ giá cả phải chăng và có thể thay đổi dễ dàng hơn so với hầu hết các đồ trang trí khác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét