Home » » Tại sao nên trang trí nền tường

Tại sao nên trang trí nền tường

Written By Unknown on Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014 | 20:00



Khi trang trí nhà của bạn, bạn đang phải đối mặt với một chuỗi dài những sự lựa chọn. Gỗ cứng, gỗ hoặc thảm ? Sứ hoặc đá ? Xây dựng trong hoặc sau khi thị trường ? Bạn phải chọn giao diện cho mỗi phòng , và bạn đang lo lắng rằng những gì bạn tưởng tượng sẽ không nhìn theo cách nó trong những giấc mơ của bạn. Đó là một viễn cảnh khó khăn, nhưng nó cũng thú vị. Thay đổi trang trí của bạn có thể thay đổi quan điểm của bạn , quan điểm của bạn về cuộc sống. Nó có thể dẫn đến những điều tuyệt vời , và đó là lý do tại sao chúng ta yêu thương để làm điều đó.



Nhưng không có vấn đề bao nhiêu lần chúng tôi làm điều đó , hoặc như là một nhà thiết kế chuyên nghiệp hoặc nhà riêng của chúng tôi , luôn có một số điều chúng ta tránh. Phông nền , ví dụ. Trong khi một lần một yếu cho mỗi nhà thiết kế , ngày nay nhiều người tránh wallcovering truyền thống hoàn toàn. Tại sao? Bởi vì đối với một số người trong chúng ta , đó là một không rõ. Và chưa biết có nghĩa là đáng sợ. Đầy nguy hiểm. Nhưng điều đó không phải là trường hợp.

Nền tường đã được phổ biến trong nhiều thập kỷ cho lý do tốt. Nó kéo dài lâu hơn rất nhiều so với sơn. Thiết kế và mô hình của nó là nhiều hơn có thể đạt được với một chiếc áo khoác truyền thống của sơn, và kết cấu của nó không thể được xuất hiện. Ngày nay, với các vật liệu mới , chất kết dính và công nghệ in ấn , giấy dán tường là linh hoạt hơn hơn bao giờ hết. Một phong cách có thể được xuất hiện với hầu hết các hương vị, và trong khi sẽ có chi phí trả trước hơn khi lựa chọn hình nền trên sơn, bạn sẽ thực sự tiết kiệm tiền trong thời gian dài. Sơn phải được bôi lại mỗi vài năm. Hình nền có thể kéo dài 15 năm mà không đưa ra những gợi ý nhỏ của fading. Hầu hết các phong cách hiện đại có thể giặt, có nghĩa là bạn có thể chà ra vết bẩn trong trường hợp xảy ra tai nạn và loại bỏ các hình nền mà không gặp khó khăn khi bạn muốn thay đổi giao diện.

Bức tranh dường như thuận tiện và hiệu quả chi phí lần đầu tiên. Bất cứ ai cũng có thể vẽ , chúng ta thường nói. Nhưng bức tranh đòi hỏi kỹ năng. Nghiệp dư có thể áp dụng lớp không đều , để lại những vệt , làm cho một mớ hỗn độn của sàn nhà, và không xuất trình các cạnh sắc nét cần thiết cùng các trim. Tương tự như vậy , hình nền có bây giờ sắc thái của nó. Nhưng nó có thể làm bạn ngạc nhiên khi biết rằng một người nghiệp dư có thể treo hình nền dễ dàng như sơn. Ngày nay nó là rất đơn giản. Thông thường, tất cả những gì cần thiết là làm ướt mặt sau của tờ giấy , cho phép các chất kết dính để kích hoạt, sau đó áp dụng giấy để dải dọc theo bức tường. Keo còn ướt đủ dài để cho phép bạn đặt lại vị trí giấy trước khi nó đặt. Như trong bức tranh , có một số kế hoạch có liên quan. Nếu có một mô hình lặp đi lặp lại trong bài báo, bạn sẽ cần phải đặt ra các dải trước khi bàn tay , đảm bảo mô hình sẽ phù hợp với nhau một lần treo trên tường. Làm việc với giấy sẽ có một số nhận được sử dụng để , nhưng nếu bạn là một người đã khắc phục các dự án của riêng bạn là không có gì bạn không thể xử lý. Và nếu bạn là một người thích thuê các chuyên gia, nó chỉ là một vấn đề định vị một cái móc giấy chuyên nghiệp.

Nền tường có thể cải thiện cái nhìn của nhà bạn trong nhiều thập kỷ. Không giống như sơn, nó không đòi hỏi nhiều hơn một chiếc áo khoác và không phai sau một vài năm. Thêm vào đó, nó đi kèm với mô hình và thiết kế riêng của mình. Tất cả bạn phải làm là chọn hình nền phù hợp với thị hiếu của bạn. Phần còn lại là đơn giản. Vì vậy, lần sau khi bạn tìm thấy chính mình phải đối mặt với quyết định phải làm gì với những bức tường trong dự án của bạn , hãy xem xét hình nền. Bạn sẽ không xin lỗi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét