Home » » Cảm giác tuyệt vời của tường nguyên thủy

Cảm giác tuyệt vời của tường nguyên thủy

Written By Unknown on Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014 | 20:00



Tường nguyên thủy tiếp tục là một trong những phong cách phổ biến nhất của hình nền tại Mỹ, Canada , Châu Âu và Úc . Có rất nhiều mô hình và phong cách tạo nên thể loại rộng , nhưng tất cả đều tuân thủ các yêu cầu nhất định. Những yêu cầu , mà chúng ta sẽ thảo luận dưới đây , tất cả gợi lên cảm xúc của một , thiết lập thôn quê nông thôn và đơn giản , lối sống có nhịp độ chậm hơn . Trong thế giới hiện đại của chúng tôi , nó không tự hỏi tình cảm như vậy là phổ biến.


Những gì đủ điều kiện như nguyên thủy có thể được đun sôi từ bốn yếu tố cơ bản . Những yếu tố này bao gồm các loại màu sắc được sử dụng trong các mô hình và đối tượng của các mô hình . Chúng ta có thể xác định xem một hình nền là nguyên thủy nếu nó có chứa bất kỳ những điều sau đây :

1) Bảng màu sắc mềm - mô hình truyền thống như damasks , plaids và sọc đủ điều kiện như nguyên thủy nếu màu sắc rơi vào bảng màu mềm mại, chẳng hạn như màu be , đỏ tía , cây xô thơm hoặc ô liu màu sắc .

2 ) Vật liệu tự nhiên - . Tính năng tìm giấy hoặc kết cấu gạch , gỗ, đá cẩm thạch hoặc đá.

3) Thiết lập quốc gia - . Giấy tính năng quốc gia hoặc thị trấn nhỏ chủ đề , gợi nhớ đến yên tĩnh hơn , thời gian đơn giản , chẳng hạn như các trang trại , các lĩnh vực hoặc khu nhà .

4) Tĩnh vật - Như trong nghệ thuật, đối tượng của bức tranh vẫn còn sống truyền thống gợi lên một ấm cúng, ấm cúng , cảm giác hoài cổ và do đó đủ điều kiện như nguyên thủy. Điều này có thể bao gồm vật nuôi như gà và chăn nuôi , cũng như các loại trái cây và rau quả .

Tất cả các loại mang lại cảm giác về không đơn giản, đời sống đất nước . Này là phổ biến nhất trong ngôi nhà lớn hơn có thực sự nằm trong nước. Nhưng ngày càng nhiều chúng ta đang thấy khách hàng sống trong môi trường ngoại ô hay đô thị đông đúc trang trí với giấy dán tường nguyên thủy.

Một số từ mà thường kết hợp với các loại bao gồm mộc mạc , quốc gia, di sản và lưu niệm . Khi bạn nhìn thấy những từ này trong các mô tả về mô hình nền bạn đang xem xét bạn có thể chắc chắn mô hình mà sẽ rơi vào gia đình nguyên thủy của phong cách .

Điều quan trọng là hãy nhớ rằng người ta không cần phải dành toàn bộ một bức tường để một bức tranh tường của một trang trại ngựa để có được cảm giác của phong cách nguyên thủy. Trong thực tế, biên giới hình nền trong thể loại này thậm chí còn phổ biến hơn hình nền và bức tranh truyền thống. Biên giới hình nền là hoàn hảo cho phòng nhỏ hơn, như phòng tắm, hoặc phòng lớn, nơi bức tường tốc độ là một bảo hiểm , chẳng hạn như nhà bếp, nơi tủ chiếm rất nhiều diện tích tường.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét