Home » » Cách làm màn cửa

Cách làm màn cửa

Written By Unknown on Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014 | 01:48


Một trong những tính năng quan trọng nhất của một căn phòng là một cửa sổ. Ánh sáng mà nó cho phép trong có thể thay đổi cảm giác tổng thể của căn phòng. Bài viết này chia sẻ những bí mật của nhiều thợ may tốt vì nó sẽ cho bạn biết làm thế nào để làm cho màn cửa tuyệt vời để kết thúc dự án thiết kế nội thất của bạn.



Để làm cho màn cửa của bạn, bạn sẽ cần :

Nguyên liệu cho cả các rèm cửa thực tế và niêm mạc.
Tốt nhất là sử dụng một kim loại đo băng vì nó là chính xác hơn.
Nó sẽ được dễ dàng hơn để cắt vật liệu nếu bạn sử dụng một cây kéo may mặc chuyên nghiệp.
- Một máy may, nó có thể được thực hiện bằng tay , tuy nhiên điều đó sẽ rất tốn thời gian.
- Một số sợi bông.
- Một kim và chân.
- Một cây bút chì hoặc phấn may mặc.

Hướng dẫn :

Đo : Một khi bạn đã xác định các cửa sổ để xem có bao nhiêu vải , bạn sẽ cần bạn có thể mua vật liệu. Đừng quên thêm vào một vài cm thêm cho viền. Để đo vải cho màn cửa , đảm bảo rằng các tài liệu được đặt bằng phẳng, sai bên phải đối mặt với bạn. Một khi bạn đã đánh dấu các phép đo và bạn tự tin rằng họ là chính xác , cắt vải. Nếu bạn cần cắt vải thành tấm để làm cho họ đủ rộng , hãy chắc chắn bạn có bất kỳ mô hình vào tài khoản khi thực hiện các phép đo. Lặp lại điều này cho niêm mạc bằng cách sử dụng các phép đo tương tự.

Gắn lót : Nếu bạn đã sử dụng một số lẻ của các tấm bạn có thể làm cho họ nhìn thậm chí bằng cách cắt những mảnh cuối cùng trong một nửa và may cho mỗi đầu của màn đảm bảo bất kỳ mô hình được xếp hàng. Sắt vỉa để là phẳng để vải và nếu bạn thực hiện snips cùng họ ở góc 45 độ về phía khâu đường nối sẽ không hấp thụ xung lực bên trong lót khi chúng được rửa sạch. Chú lót cho dòng màn chúng với bên phải của cả hai phần đối diện với nhau và may chúng lại với nhau. Để lại một chút của gia để bạn có thể biến nó đúng cách ra. Trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo sắt nó.

Đính kèm các gim băng : Hãy chắc chắn rằng bạn có khi quyết định mà cuối cùng sẽ là trên cùng của màn. Gim băng tiêu đề gần cạnh trên. Để làm cho cạnh gọn gàng trên băng bạn có thể gấp cạnh ngắn trước khi khâu nó.

Viền : Điều cuối cùng mà bạn cần làm là kết thúc viền dưới. Treo rèm để đảm bảo bạn bật viền với chiều dài chính xác. Gim để chiều dài bên phải. Cách tốt nhất để thực hiện điều này một đôi mà sẽ cung cấp một trọng lượng nhỏ vào nó để họ treo một cách chính xác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét