Home » , » Thảm da bò - Loại thảm sang trọng với sàn gỗ và đá

Thảm da bò - Loại thảm sang trọng với sàn gỗ và đá

Written By Unknown on Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014 | 20:00


Các yếu tố tuyệt vời của thảm da bò được mình liệt kê dưới đây có thể giúp cho mọi người có thêm sự lựa chọn cho ngôi nhà mơ ước của mình.



Đẹp tự nhiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thảm nhẹ nhàng hơn , tự nhiên hơn để trang trí nhà của bạn , một tấm thảm da bò có thể chỉ là những gì bạn cần. Tấm da chưa biến đổi từ lâu đã phổ biến cho các mảng rộng của họ về màu sắc , hình dạng , kết cấu, kích thước và các mẫu. Sau khi tất cả , không có hai con bò nhìn chính xác như nhau. Một số là rắn đen , kem hoặc nâu , trong khi những người khác có thể được phát hiện hoặc lốm đốm với hai hoặc nhiều màu sắc trong nhiều màu sắc. Sự xuất hiện của mỗi tấm thảm phụ thuộc vào giống bò mà nó đến từ đâu. Tuy nhiên , nhuộm và chăn kết thúc kim loại da bò cũng có sẵn , cho bạn một sự đa dạng lớn hơn các tùy chọn để lựa chọn.

không gây dị ứng

Bạn có phải là người bị thường xuyên bị dị ứng trong nhà ? Nếu vậy, đó chỉ là một trong nhiều lý do để lựa chọn thảm da bò. Bởi vì họ dễ dàng để làm sạch và dị ứng với con bò là chưa từng có , bạn có thể thưởng thức tấm thảm đẹp của bạn trong khi vẫn có thể hít thở dễ dàng.


Linh hoạt

Không giống như vải tiêu chuẩn hoặc thảm dệt , bạn không cần phải cảm thấy giới hạn chỉ sử dụng da bò tấm thảm mới của bạn trên sàn nhà. Nó cũng làm cho một bức tường hấp dẫn treo hoặc tự mình hoặc trong một khung. Với rất nhiều biến đổi giữa thảm , bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một trong những phù hợp nhất với thị hiếu và sở thích của bạn. Ví dụ, nếu phòng khách của bạn được trang bị da và đồ nội thất bằng gỗ , da bò tự nhiên sẽ tăng cường giao diện tổng thể với một sự tinh tế đất. Đối với một , giọng thẳng thắn hơn táo bạo hơn , một tấm thảm nhuộm có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn vẫn có được hình dạng tự nhiên , kết cấu và mô hình của các ẩn tự nhiên , nhưng bạn cũng có thêm lợi ích của các tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với chính xác hơn với xược , trang trí độc đáo.


Độ bền

Kể từ khi thảm da bò chủ yếu là da , bạn có thể tự tin rằng họ sẽ kéo dài. Với sự chăm sóc đúng và bảo trì, nó có thể cho những tấm thảm cho đến hết đời , ngay cả trong các lĩnh vực nhất nặng nề - buôn bán của nhà bạn.


Bảo trì dễ dàng và miễn phí

Tuy nhiên, một lợi ích của thảm da bò là họ đang vô cùng dễ dàng để duy trì. Để làm sạch một , chỉ cần lắc nó ra hoặc đi qua nó với chân không. Để làm sạch kỹ hơn , xem xét sử dụng một bàn chải cứng để giữ cho lông mịn , không để bụi bẩn. Nếu bạn làm đổ một cái gì đó trên tấm thảm của bạn , chẳng hạn như rượu vang đỏ, nước ép trái cây hay cà phê, không phải lo sợ. Những thảm có khả năng chống vết bẩn từ chất lỏng do các loại dầu tự nhiên trên lông và da. Đơn giản chỉ cần sử dụng khăn giấy hoặc một miếng vải thấm nước để hấp thụ được mớ hỗn độn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét