Home » » Tối ưu hóa một không gian với một căn phòng nhỏ

Tối ưu hóa một không gian với một căn phòng nhỏ

Written By Unknown on Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014 | 23:57



Ngày càng có nhiều người chọn để sống trong căn hộ bảo trì thấp hơn nhà lớn vì nhiều lý do : đơn giản hóa lối sống của họ , tiết kiệm tiền trên đồ nội thất, thiết bị và năng lượng , tăng thêm thời gian để đi du lịch và sở thích, hoặc thu hẹp để bắt đầu một chương mới của cuộc sống của họ.


Không gian nhỏ yêu cầu quản lý không gian thông minh và bố trí phòng. Bài viết này cung cấp lời khuyên và ý tưởng làm thế nào để làm cho một không gian nhỏ trông lớn hơn.

1. Thiết kế không gian thông qua màu sắc
Màu sắc là một công cụ mạnh mẽ nhất khi nói đến giao tiếp phi ngôn ngữ. Đây là yếu tố thiết kế có thể thay đổi một không gian ngay lập tức. Một màu sắc khác nhau trên các bức tường hoàn toàn có thể thay đổi bầu không khí của một không gian. Màu sắc mang tính cá nhân trong một không gian và nó là một trong những công cụ hữu ích nhất để làm chủ khi trang trí.
Thăm một cửa hàng phần cứng hoặc cửa hàng sơn để nhảy vào lĩnh vực màu sắc. Chọn màu sắc mà ngay lập tức nói chuyện với bạn. Xem bạn có thể phù hợp với màu sắc yêu thích của bạn với màu sắc bạn đã tìm thấy trong tự nhiên hoặc trong các tour du lịch khám phá của bạn. Khi lựa chọn một màu sắc cho ngôi nhà của bạn , điều quan trọng là phải suy nghĩ về tâm trạng và bầu không khí bạn muốn đạt được trong một không gian. Màu sắc có thể kích thích chúng tôi hoặc gợi lên cảm giác bình tĩnh và thanh thản. Màu sắc nhắc nhở chúng ta về các sự kiện trong quá khứ trong thời thơ ấu của chúng tôi hoặc ngày lễ lớn chúng tôi dành cho gia đình của chúng tôi.
Màu sắc không chỉ thao túng tỷ lệ của căn phòng, nó cũng tạo ra một tâm trạng và bầu không khí nhất định. Tùy thuộc vào kích thước và hình dạng của căn phòng của bạn và chiều cao của trần nhà của bạn , có những phương pháp khác nhau để thao tác một phòng thông qua cách bạn áp dụng màu sơn của bạn.

Để làm cho một không gian nhỏ trông lớn hơn , sử dụng tông màu sáng của màu sắc lựa chọn của bạn trên tất cả các bề mặt : sàn , tường, trần. Điều này đảm bảo rằng ánh sáng nhất có thể sẽ được phản ánh. Nếu căn hộ của bạn có một sàn tối, làm việc với thảm trong tông màu sáng của màu sắc lựa chọn của bạn.
Màu sắc mát mẻ trong tông màu sáng xuống, có nghĩa là , có một bức tường sơn một màu sắc mát mẻ sẽ dường như xa và làm cho không gian trông lớn hơn. Ngược lại, nếu bạn sơn tường màu sắc ấm áp và tông màu tối , nó sẽ thúc đẩy và làm cho không gian trông nhỏ hơn.
Tăng trần , sử dụng một màu sắc mà là một giai điệu nhẹ hơn so với màu tường và sơn tường cho đến trần nhà.
Mở rộng hành lang , sử dụng tông màu sáng của màu sắc lựa chọn của bạn trên tất cả các bề mặt để tối đa hóa phản chiếu ánh sáng và làm cho không gian ít trói buộc.
Ngược lại, nếu bạn muốn rút ngắn một hành lang dài hoặc một căn phòng dài và hẹp , sơn tường kết thúc trong một màu sắc ấm áp và một giai điệu tối hơn để làm cho nó tiến. Thay đổi tỷ lệ trong một hành lang dài hoặc phòng dài và hẹp , sử dụng tông màu tối trên sàn và trần. Điều này sẽ làm cho không gian xuất hiện thấp hơn và rộng hơn.
Những gì áp dụng cho sơn màu sắc cũng là hợp lệ cho màu sắc trong trang trí. Trang trí nội thất màu trắng hoặc trung tính có thể được đưa vào cuộc sống với những màu sắc bạn chọn cho các hạng mục trang trí như thảm , đệm , ném, nghệ thuật, phụ kiện và hoa.

2. Thực hiện thiết kế thông minh
Thiết kế tốt sẽ luôn luôn thêm giá trị cho căn hộ của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn , tìm kiếm các giải pháp thiết kế thông minh cho nhà của bạn. Hãy suy nghĩ của các đơn vị tường lưu trữ trong khu vực sinh sống của bạn để ẩn TV của bạn khi không sử dụng. Đây là giải pháp ưa thích của tôi không để cho màn hình lớn màu đen đi qua các khu vực sinh sống và được tự động tiêu điểm.
Thiết kế khu vực ăn uống của bạn với các bảng thời trang mà có kích thước khác nhau , hình dạng và màu sắc. Sử dụng một bảng mở rộng là một giải pháp linh hoạt cho bạn và khách hàng của bạn.
Nghiên cứu treo tường hiển thị và lưu trữ các đơn vị. Tất cả mọi thứ gắn trên tường sẽ làm cho không gian sàn nhà của bạn lớn hơn. Tường đơn vị treo có thể được sử dụng trong khu vực sinh sống , phòng ngủ và phòng tắm.
Tủ bát đĩa là thanh lịch , chức năng và tuyệt vời cho lưu trữ trong bất kỳ phòng. Ẩn công cụ của bạn trong ngăn kéo và phía sau cửa ra vào và tạo ra các họa tiết bắt mắt với các mục yêu thích của bạn trên đầu trang.
Tìm các công ty đồ nội thất chuyên về đồ nội thất căn hộ. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ý tưởng cho phần thông minh và linh hoạt bạn có thể không nghĩ đến.



3. Nguồn cung cấp nội thất
Đồ nội thất cho không gian nhỏ cần phải được phong cách và thiết thực. Bí quyết là để tìm thấy một mảnh linh hoạt có thể được sử dụng cho mục đích khác nhau. Tìm kiếm đồ nội thất có thể được sử dụng như là một phần độc lập, hoặc được sử dụng kết hợp với các phần khác cho một mục đích khác nhau. Ví dụ, gỗ khối bọc có thể được sử dụng như bàn, ghế hoặc bổ sung. Khi sắp xếp như một bộ bốn trong một hình vuông lớn hơn họ cũng làm cho một bàn cà phê lớn bằng cách thêm một khay trên đầu trang. Trong thời gian không , bạn có thể sắp xếp khu vực sinh sống của bạn với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, các hình khối là những mẩu trang trí phong cách chơi xung quanh với màu sắc , kết cấu và vật liệu phối hợp với nội thất.

4. Tập trung vào các "Tầng"
Một phương pháp rất đơn giản để thực hiện một không gian trông lớn hơn là sử dụng các sàn như nhau trong toàn bộ căn hộ. Đặc biệt là trong khu vực sinh sống mở kế hoạch , một kết thúc duy nhất từ ​​lối vào thông qua các sinh hoạt và khu vực ăn uống sẽ mở rộng không gian. Này bổ sung sẽ được tăng cường bằng cách tiếp tục kết thúc chọn khu vực vui chơi giải trí bên ngoài. Có một sự lựa chọn rất lớn của gạch lát sàn nhà với các phiên bản trong nhà và ngoài trời. Gạch gỗ cũng rất phổ biến như họ thêm sự ấm áp của cái nhìn gỗ đến một không gian và có thể được sử dụng trong nhà bếp là tốt.

5. Trang trí thật chuyên nghiệp
Trong trang trí nhà của bạn, bạn có thể giải phóng sự sáng tạo của bạn! Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn không phải là tất cả sáng tạo , cung cấp cho nó một đi và bắt đầu được lấy cảm hứng từ thiết kế nội thất từ khắp nơi trên thế giới. Nghiên cứu thiết kế và làm theo những cái mà nói chuyện với bạn. Duyệt thiết kế các phòng ban trong các hiệu sách lớn để nhảy vào lĩnh vực nội thất. Bạn sẽ khám phá ra rằng hầu hết các nhà thiết kế nội thất yêu để chia sẻ công việc và nguồn cảm hứng của họ. Vay những điều bạn thích và thực hiện chúng trong nhà riêng của bạn , với những thay đổi của bạn. Kiểm tra các khách sạn nổi tiếng thiết kế cho nguồn cảm hứng cho lớp màu và hoa văn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét