Home » » 15 bước thiết lập ngân sách để trang trí nhà cửa

15 bước thiết lập ngân sách để trang trí nhà cửa

Written By Unknown on Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014 | 18:00



Nhiều năm trước, tôi đã nói rằng cách ít tốn kém nhất để trang trí lại là để sắp xếp lại những gì bạn có. Đó là một trong những gợi ý trang trí tốt nhất mà tôi từng có - không đề cập đến một trong đó có thể là thú vị nhất để thực hiện. Làm thế nào bạn có thể đánh bại nó? Một căn phòng - thực tế mới miễn phí! Bạn sẽ có được một cảm giác hài lòng khi bạn thực hiện một cái gì đó ngoạn mục bằng cách sử dụng trí tưởng tượng của bạn và những gì bạn đã có.


Tất nhiên , giống như nhiều đề nghị có một cách tốt để làm điều này và một trong đó không phải là như vậy khá thỏa đáng. Vì vậy, đây là một bước bước.

1. Chọn phòng bạn muốn đưa ra một cái nhìn mới.

2. Quyết định loại thay đổi mà bạn muốn. Bạn muốn nó sáng hơn, nhẹ hơn, tinh vi hơn , hoặc nhiều hơn bình thường ? Bạn có muốn để cho nó một hương vị hiện đại hoặc làm cho nó một chút kỳ lạ ?

3. Hãy nhìn vào những gì đang ở trong phòng và quyết định những gì không phù hợp với cái nhìn / chủ đề mới mà bạn đã chọn. Những gì đang mòn, ra khỏi vị trí hay không tương xứng ?

. 4 Đánh giá phòng : Đứng ở mỗi ô cửa và ở mỗi góc của căn phòng và cung cấp cho nó một cái nhìn cứng tốt. Đồ nội thất sẽ nhìn tốt hơn trên một góc ? Mô hình giao thông là gì? Bạn không muốn nội thất ngồi trong cách làm thế nào bạn cần phải di chuyển về phòng. Hầu hết chúng ta không thể đủ khả năng để có một căn phòng mà chỉ cần ngồi và trông khá. Một căn phòng cũng được thiết kế làm việc cho bạn.

5. Tạo một danh sách các mục mà bạn muốn giữ và đo lường chúng.

6. Đi một chuyến đi mua thông qua nhà của bạn và xem những gì bạn có thể sử dụng từ các phòng khác. Một gợi ý rất quan trọng : các phép đo kiểm tra lại và màu sắc của những mảnh mà bạn đã "mua" từ các phòng khác. Nếu bạn muốn mở rộng một chút, có thường xuyên là bạn bè hoặc người thân có miếng trong nhà của họ, họ muốn thoát khỏi , vì vậy nếu bạn không có hoàn toàn những gì bạn thích, kiểm tra đánh đổi diễn viên gia đình. Lưu ý: Bạn có thể tìm thấy bạn cần phải tắm rửa bức tường của bạn với một lớp sơn hoặc bao gồm một chiếc ghế hoặc ghế sofa với một vật che phủ , mua chụp đèn mới , nhưng chi phí phải được giữ ở mức tối thiểu , hoặc bạn đánh bại mục đích của bạn.

7. Một khi bạn có cái nhìn của bạn và biết những phần có sẵn cho bạn , đặt nó tất cả trên giấy. Bạn cần phải có một kế hoạch , bởi vì bạn có thể bị mất của bạn giúp đỡ ' sẵn sàng ' nếu họ phải di chuyển một chiếc ghế sofa 6 hoặc 7 lần để có được cái nhìn đúng bởi vì bạn đã không làm bài tập ở nhà của bạn. Đặc biệt chú ý đến các đại lý và cáp điện , nhiệt và không khí lỗ thông hơi và cửa ra vào và cửa sổ. Ánh sáng là quan trọng và trừ khi bạn đang cố gắng một cách khó khăn để giữ cho những đứa trẻ ra , bạn muốn để có thể nhận được trong và ra khỏi phòng một cách dễ dàng và thoải mái di chuyển xung quanh trong đó.

8. Xóa phòng của bạn. Lấy miếng không cần thiết và các phụ kiện đi và đặt những mảnh mà bạn muốn giữ lại với nhau trong một phòng khác.

9. Đó là thời gian để vẽ các bức tường và làm sạch các cửa sổ và đồ gỗ nếu cần thiết. Thảm dầu gội đầu, rửa sàn nhà và đảm bảo nền của bạn là lấp lánh và sạch sẽ.

10. Nếu có bất kỳ mục nhỏ, bạn sẽ cần phải mua để hoàn thành việc xem xét, hãy làm điều đó trong khi tất cả mọi thứ được khô. KHÔNG đi mua sắm mà không có một danh sách. Bạn có kế hoạch của bạn và bạn biết những gì các phụ kiện bạn cần để hoàn thành nhìn của bạn. Cách dễ nhất để có được ra khỏi ngân sách và kết thúc với sự lộn xộn là để đi mà không có một danh sách.

11. Khi sơn và sàn khô , đặt thảm trên sàn nhà ( trước khi bạn di chuyển trong nội thất). Nó cũng dễ dàng hơn để làm cửa sổ điều trị tại trong khi phòng trống. Họ có thể được điều chỉnh sau đó.

12. Tập hợp những người giúp đỡ của bạn. Di chuyển trong các mảnh lớn hơn của đồ nội thất. Thêm các phần nhỏ hơn của bạn như bàn và giường và sau đó mang lại trong các phụ kiện.

13. Đèn là rất quan trọng , do đó hãy chắc chắn rằng họ đang nằm , nơi họ sẽ làm việc tốt nhất. Không dưới ánh sáng phòng.

14. Treo hình ảnh của bạn và điều chỉnh phương pháp điều trị cửa sổ.
Một lưu ý : ít hơn là nhiều hơn nữa. Phòng gọn gàng sẽ cung cấp cho một nhiều hơn một ấn tượng về sự mới mẻ sau đó một với quá nhiều của tất cả mọi thứ.

15. Thưởng thức phòng mới của bạn. Trong thực tế ném một bên và để cho tất cả mọi người chiêm ngưỡng những gì bạn đã thực hiện. Bạn sẽ có thể đủ khả năng đó với số tiền bạn đã lưu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét