Home » » Trang trí an toàn cho phòng của trẻ em

Trang trí an toàn cho phòng của trẻ em

Written By Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014 | 18:00



Trang trí tường :
Không bao giờ đặt treo tường, hình ảnh , áp phích, hoặc bất kỳ trang trí khác trên tường trong tầm với của bé. Hãy nhớ rằng một khi em bé có thể đứng lên và đạt được những điều này có thể là mối nguy hiểm. Họ có thể gõ treo tường hay các bức tranh tường, và nhấn mình với họ. Nếu nó là một hình ảnh trong một khung kính , nếu họ hạ gục đối phương , nó có thể phá vỡ và vỡ , gây nguy hại sức khỏe nghiêm trọng. Nếu nó là một cái gì đó đơn giản như một tấm áp phích , nó vẫn có thể gây nguy hiểm , bởi vì họ có thể tách ra một phần của nó , và đặt nó trong miệng của họ , dẫn đến nghẹt thở.



Bộ chống va chạm :
Nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để sử dụng cản cho giường của bé , nhưng nó cũng không kém phần quan trọng để đảm bảo rằng các bội và tất cả các bộ đồ giường trẻ em khác phù hợp với nôi đúng. Cản được sử dụng để tránh cho bé không nhận được cánh tay và chân của họ giữa quán bar, hoặc giữa giường cũi và nệm, và có thể cung cấp nhiều an toàn theo cách này , nhưng nếu nó không phù hợp đúng cách, nó có thể gây ra mối quan tâm nhiều hơn trước, bởi vì không chỉ nó sẽ cho phép các em bé để có được những phần phụ ở những nơi này , về cơ bản nó có thể ghim chúng ở đó.

Nhạc điện thoại di động :
Đây là những công cụ tuyệt vời trên chiếm bé , và thêm trang trí cho phòng ngủ, nhưng họ cần phải được sử dụng một cách an toàn. Khi một em bé bắt đầu đẩy lên trên bàn tay và đầu gối của họ , điện thoại di động nên được đặt ở chân của em bé , và một khi họ bắt đầu kéo lên , nó có thể gây nguy hiểm nghẹt thở , vì vậy bạn có thể muốn loại bỏ nó hoàn toàn.

Gối, Chăn và trẻ em Bộ đồ giường :
Trẻ sơ sinh chỉ cần một tấm chăn nhẹ trên họ trong khi họ đang ngủ , chẳng hạn như một tấm chăn nhận. Chăn chỉ nên đạt được như xa như ngực của họ , và nó phải được giấu trong bao kín xung quanh em bé, có thể hoặc xung quanh giường cũi. Họ không cần gối hoặc chăn thêm. Một chiếc gối hoặc thêm một cái mền có thể bóp nghẹt một đứa trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh mà không thể di chuyển đầu đi nhanh chóng. Điều này cũng áp dụng cho con thú nhồi bông trong giường cũi.

Nôi :
Nó rất quan trọng là bảng duy nhất mà bạn đặt trên một hang đá có một tờ trang bị , và nó phù hợp với an toàn xung quanh nệm. Nếu đàn hồi sẽ không giữ nó trên , và nó đi kèm lỏng lẻo và trượt lên xuống giường, nó có thể bị rối xung quanh trẻ em và nghẹt thở của cô.
Rửa tất cả các bộ đồ giường trẻ em :
Đừng quên rửa tất cả các trang và chăn trước khi đưa trẻ sơ sinh trên giường. Họ có thể được rửa sạch thường xuyên trong bột giặt , nhưng để tránh bị dị ứng hoặc các chất kích thích trên làn da mềm mại của em bé từ nó, đôi khi nó là tốt nhất để sử dụng chất tẩy rửa bé.

Nệm và ghế sofa đẹp
Nó cũng quan trọng để chú ý đến cách nệm phù hợp với hang đá. Các chặt chẽ hơn nó phù hợp , tốt hơn là , bởi vì đây rời khỏi phòng ít hơn cho họ để dính một bàn tay hoặc ngón tay , hoặc bất kỳ bộ phận cơ thể khác. Nệm giường cũi có thể có vẻ khá khó khăn để một người lớn tập cho quen để một chiếc giường mềm để ngủ , nhưng chúng được thực hiện theo cách này vì một lý do : an toàn. Điều này sẽ giúp họ từ nghẹt thở mình, và là lý do nó không bao giờ tốt để cho một giấc ngủ trẻ sơ sinh trên giường của người lớn , hoặc trên một cái gối, hoặc thậm chí an ủi. Điều duy nhất mà cần được theo em bé trên một tấm nệm là một tấm trang bị , và có thể là một tấm đệm phủ và / hoặc pad không thấm nước.

Giường ngủ
Một trẻ sơ sinh khỏe mạnh nên luôn luôn ngủ trên lưng của họ , trừ khi bạn đang chỉ dẫn khác của bác sĩ. Thậm chí không có một chiếc gối hoặc chăn lông trên giường , một em bé trên bụng của họ có thể gặp khó khăn úp xuống và không thể di chuyển đầu của mình sang một bên để có được không khí , dẫn đến nghẹt thở.

Rèm và màn cửa
Cũng như với móc treo tường và hình ảnh, nó là rất quan trọng không bao giờ đặt giường của bé gần cửa sổ với rèm cửa nhỏ mù hoặc. Dây từ rèm nhỏ gây nguy hiểm nghẹt thở , và họ có thể kéo rèm cửa , kéo mình ra khỏi hang đá. Một trong những cũng có thể gây đe dọa nếu em bé kéo vào nó đủ cứng để kéo nó xuống trên đầu trang của họ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét