Home » » 7 bước thiết kế phòng cho bé

7 bước thiết kế phòng cho bé

Written By Unknown on Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014 | 18:00



Nếu bạn không chắc chắn bắt đầu từ đâu hoặc làm thế nào tốt nhất để giải quyết vấn đề cập nhật
phòng ngủ của con bạn, bạn không đơn độc. Trong nhiều gia đình, bé mẫu giáo có rất nhiều kế hoạch và trang trí thời gian nhưng thường có ít suy nghĩ và năng lượng đưa vào trang trí cùng phòng của con khi chúng lớn lên.


Nó phổ biến cho đồ chơi trẻ em và đồ nội thất như ghế sofa đẹp, kéo đồ chơi và cũi để có được loại bỏ, nhưng những thứ khác thường ở xung quanh cho khá lâu hơn một chút so với các đứa trẻ lớn muốn. 
Ví dụ một bài báo tường biên giới với các bản in hơn thích hợp cho em bé của bạn hoặc phòng của trẻ nhỏ, có thể không hưởng của bạn bây giờ đứa trẻ lớn hơn (hoặc thiếu niên?).

Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu với trang trí phòng của con quý vị. Phần tốt nhất về việc này là con của bạn có thể giúp bạn làm điều đó trong thời gian này. Vì vậy, đây có thể là một dự án thú vị bạn có thể làm với nhau!

1. Chọn một màu sắc mới để sơn tường, một màu sắc mà trẻ thích. Nếu bạn có một sự phản đối mạnh mẽ với nó, tuy nhiên, thương lượng với có lẽ là một phiên bản nhẹ hơn của màu sắc, hoặc hạn chế sự lựa chọn màu sắc của họ chỉ có một bức tường. (Hoặc, khuyến khích họ đưa ra một số áp phích đẹp để giảm bớt tác động của màu tường của!)

2. Tâm trạng ánh sáng! Trẻ em ở mọi lứa tuổi thưởng thức ánh sáng tâm trạng của một hay hình thức khác. Với nhau, chọn một trong hai đèn ngủ, đèn mới lạ nhỏ với một bóng đèn công suất thấp-, hoặc một bóng đèn ánh sáng màu hoặc đen thú vị. Hiệu ứng ánh sáng khác trẻ em được hưởng bao gồm đèn disco, tượng chó, hoa với hiệu ứng ánh sáng, và ánh sáng trong các mục tối.

3. Khăn phủ giường. Thoát khỏi chăn và trao đổi cho phim hoạt hình yêu thích ném hoặc bao gồm giường. Khi họ thanh thiếu niên, họ có thể thưởng thức thể thao, diềm xếp, hoặc thậm chí nhiều giường hương vị người lớn phủ.

4. Cá nhân một cái gì đó cho văn phòng của họ hoặc các bức tường của họ, với tên và / hoặc hình ảnh của họ. Hình ảnh có thể được làm thành một ảnh ghép. Trao đổi những em bé và con cò khung ảnh với một nâng cấp lên khung ảnh mới lạ. Hãy thử một với trái tim, một chủ đề thể thao hoặc một cái nhìn safari, ví dụ. Đá khắc tên của con bạn hoặc một tư tưởng đầy cảm hứng và cá nhân in tên bài thơ thơ chữ đầu thú vị và độc đáo ý tưởng trang trí cho trẻ em thưởng thức. Đá khắc tên trở thành món quà lâu dài và vật lưu niệm. In tên thơ chữ đầu sử dụng các chữ cái của tên của con quý vị để bắt đầu tự trọng tăng cường cụm từ có thể truyền cảm hứng cho trẻ em của bạn và làm nổi bật tài năng và sở thích đặc biệt của họ.

5. Tạo một khu vực vùng thoải mái trong phòng, cho ôm ấp lên ấm cúng và đọc. Bạn có thể sử dụng gối lớn, ghế sang trọng hoặc bơm hơi, bất cứ điều gì con của bạn có thể thưởng thức ngồi và thư giãn nhập Bạn cũng sẽ muốn để thuận tiện có một số cuốn sách được đặt trong tầm tay của họ. Bạn cũng có thể đặt một số thiết bị âm nhạc của khu vực đó cho họ thưởng thức. Và nếu có chỗ, thêm một chỗ ngồi bổ sung cho bạn. Sau đó cùng nhau, bạn có thể thích đọc sách, nghe nhạc, hoặc đơn giản là trò chuyện với nhau. Nếu bạn có một thiếu niên, họ có thể sẽ muốn có một không gian chỗ ngồi cho bạn hoặc bạn bè của họ để sử dụng.

6. Cùng với con của bạn, thỏa thuận biên giới giấy tường bạn có thể sử dụng để trang trí phòng của mình với. Ý tưởng này có thể được thêm vào hoặc được sử dụng thay vì sơn phòng của họ. Thêm hoặc thay đổi đường biên giới giấy tường có thể là một cách rất đơn giản và nhanh chóng để thay đổi giao diện và cảm nhận của phòng của con quý vị.

7. Và... đây là một ý tưởng thú vị của con gái tôi đề nghị khi tôi hỏi cô ấy cho các đề xuất về trang trí phòng của một đứa trẻ...
(Tôi chỉ cần có để chia sẻ ý tưởng hấp dẫn này với bạn!) Cô nói, "nói với họ để có được thêm một cánh cửa phòng dày do đó bạn không nghe trẻ em của bạn chiến đấu! "  chúng vào một cái thùng gỗ và đặt nó bên cạnh cửa trước của tôi cho một màn hình hiển thị mùa thu đầy màu sắc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét