Home » » Phong cách trang trí cho cá nhân và di sản của bạn

Phong cách trang trí cho cá nhân và di sản của bạn

Written By Unknown on Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014 | 18:00



Truyền thống dân tộc , phong tục , và thái độ thực hiện chuyển tiếp các giá trị gia đình của chúng tôi. Phải cống nạp cho di sản gia đình và truyền thống cũng cung cấp cho con em chúng ta một ý thức mạnh mẽ của quan hệ gia đình. Rễ của chúng tôi làm cho chúng ta những gì chúng ta đang có, và cho thấy sự tôn trọng truyền thống của tổ tiên cho nội thất của nhà bạn một cá tính đặc biệt.


Di sản bản xứ

Cấu trúc khu vực , được gọi là tiếng địa phương , thiết kế cấu trúc hài hòa và pha trộn với môi trường. Được thiết kế để phản ánh quá khứ, sử dụng ảnh hưởng lịch sử, nhà ngôn ngữ địa phương bổ sung chứ không phải thống trị thiết lập của họ. Những ngôi nhà tái tạo các khu phố truyền thống của quá khứ với một ý thức mạnh mẽ của nơi.
Nhiều cấu trúc ngôn ngữ địa phương cung cấp những vùng thân thiện và thúc đẩy một lối sống thoải mái
Nhà ngôn ngữ địa phương cung cấp không gian trú ẩn chuyển tiếp từ bên ngoài vào bên trong, nhưng nhà không có không gian chuyển tiếp như vậy có thể hưởng lợi rất nhiều khi thông tin chi tiết về cấu trúc hoặc phong cảnh được thêm vào để mang lại không gian nội thất tư nhân của ngôi nhà hài hòa với thế giới bên ngoài. Nếu nhà của bạn thiếu một mục được bảo hiểm, xem xét thêm một khung gỗ hoặc sắt hoặc một mái hiên để tạo ra một cảm giác bảo vệ và nơi trú ẩn.

Phong cách và không khí cảm xúc
Phong cách là sự kết thúc trang trí kết quả của sự kết hợp các đặc điểm chi tiết gợi nhớ của một thời đại , một phong trào nghệ thuật, hoặc một khu vực cụ thể , chẳng hạn như thời đại Victoria , giai đoạn Art Nouveau , hoặc miền Trung Tây Prairie phong cách. Tâm trạng hay cảm xúc tuyệt là việc giải thích cá nhân của phong cách để gợi lên cảm xúc , cho dù họ là sạch trơn , thanh lịch chính thức, rất ấm cúng thân mật , lãng mạn hoặc chiết trung.

Phong cách kiến trúc: Cấu trúc và nội thất
Phòng tất cả một khoảng thời gian hoặc phong cách tốt nhất là để lại cho viện bảo tàng , triển lãm. Phòng chiết trung trộn đồ đạc từ thời kỳ khác nhau , chẳng hạn như một chiếc ghế sofa hiện đại, một phong Chippendale bảng bên bạc và mạ vàng Louis XVI gương. Xinh đẹp và kỳ lạ , tinh tế và phổ biến, pha trộn với sự phù phiếm và thỏa thích, tạo ra ngôi nhà vui vẻ.

Phong cách kiến ​​trúc có thể tham khảo một cấu trúc hoặc một loại trang trí nội thất. Pha trộn phong cách thời gian với lối sống ngày nay được gọi là chủ nghĩa truyền thống mới. Sự kết hợp của phong cách với một sự tinh tế nhẹ nhàng tạo thanh lịch , phòng khiêm tốn. Một vài mảnh lớn, xen kẽ với đồ nội thất đơn giản , sẽ mang lại thức đến một căn nhà nếu không tẻ nhạt.

Phong cách kiến ​​trúc cũng ảnh hưởng đến thiết kế nội thất. Hiểu được phong cách kiến trúc của nhà bạn và sử dụng nó như là một điểm tham chiếu cho trang trí của bạn. Trong trường hợp của riêng tôi, nội thất hiện đại của chúng tôi nhìn hoàn toàn ra khỏi vị trí vào năm 1878 nhà của chúng tôi , vì vậy chúng tôi giao dịch bàn ăn kính của chúng tôi cho một gỗ truyền thống một, và thay thế một chiếc ghế sofa đẹp với một cổ squishy.

Một số căn nhà Victoria trông tuyệt vời khi trang bị nội thất hiện đại , nhưng điều này là khó khăn hơn để thực hiện hơn ngược lại , đó là một ngôi nhà hiện đại , nội thất với đồ cổ. Ngôi nhà cổ lớn được trang trí với nội thất hiện đại nhìn tốt hơn với đồng bằng , đơn giản kết thúc tường và màn cửa sổ chưa có mào.

Juxtaposing phong cách từ di sản của bạn với phong cách khác phù hợp với ưa thích của bạn làm cho phòng thú vị và nhà cửa. Không phải tất cả các phòng trong nhà của bạn cần phải kết hợp cùng một phong cách , nhưng một số pha trộn từ phòng này sang phòng đảm bảo sự hài hòa. Pha trộn phong cách di sản theo những người chia sẻ nhà của bạn cũng tạo ra một hào quang hài hòa.

Phong cách cá nhân của bạn

Nếu bạn có một mối quan hệ mạnh mẽ cho một phong cách kiến ​​trúc đặc biệt , kết hợp nó vào tổng kế hoạch thiết kế của bạn. Khuyến khích sự tôn trọng truyền thống gia đình của bạn bằng cách xung quanh mình với đồ nội thất dân tộc và vật gia truyền. Bất kỳ phong cách có thể được thích nghi với cách sống của bạn , cho dù đó là bình thản kiểu dáng đẹp , truyền thống chính thức, hoặc tình cờ không chính thức , bằng cách mặc quần áo lên hoặc xuống gọt trang trí trang trí của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét