Home » » Mẹo trang trí nội thất để gây ấn tượng cho bạn bè

Mẹo trang trí nội thất để gây ấn tượng cho bạn bè

Written By Unknown on Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014 | 18:00



Bước 1: Chọn một phong cách và đi với nó! Không ghép nối ga trải giường thời thơ ấu của bạn với một chiếc giường sắt và ren rèm cửa rèn mới.

Chọn màu sắc mà nhắc nhở bạn điều bạn yêu thích. Ví dụ, phòng ngủ của tôi là tất cả được thực hiện trong tan và phấn màu , bởi vì những màu sắc làm cho tôi cảm thấy như tôi đang ở trong một đồng cỏ mùa xuân.
Hoa văn yêu thích khác bao gồm đại dương, mùa thu hoặc hoàng hôn. Làm cho nó rung cảm mà lấp đầy phòng. Điều này có nghĩa là không chỉ bộ đồ giường của bạn , nhưng cũng có đóng khung tác phẩm nghệ thuật hoặc đứng trang trí nên đi với các phong cách.

Bước 2: Làm cho nó ngửi thấy mùi ngon! Một căn phòng với một mùi thơm dễ chịu mời là một khởi đầu tuyệt vời để tạo ra không gian đặc biệt nơi bạn đi để trốn thoát. Chọn nến thơm trong mục yêu thích của bạn có mùi. Vani luôn thư giãn và trêu ngươi. Một sự lựa chọn : hương. Nó có mùi hương vô hạn, và bạn có thể được thay đổi liên tục gậy mùi thơm của bạn để phù hợp với tâm trạng của bạn.
Thêm vào đó, chủ sở hữu hương là đồ trang trí trong bản thân mình. Họ có thể bằng gỗ hoặc gốm sứ , và một số thậm chí đi dưới hình thức tượng , nên chọn một mà đi cùng với các phong cách mà bạn đã chọn ! Nếu bạn không cho đốt , sau đó đi với một làm mát không khí tốt đẹp hay cắm để cung cấp cho không gian của bạn mùi mà làm cho bạn đến chạy.

Bước 3: Làm cho nó mềm mại! Phòng ngủ của bạn là nơi mà bạn nên cảm thấy thoải mái nhất , vì vậy làm cho nó làm tổ của riêng bạn. Bạn khó có thể giữ lại từ ôm ấp trong khăn trải giường mềm mại của bạn ( tôi khuyên bạn nên xuống! ) và đống gối tồn trữ. Ngoài ra, một mềm mại, êm ái tấm thảm bên cạnh giường là cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày của bạn trên bàn chân phải.

Bước 4: Loại bỏ sự lộn xộn ! Không có gì giết chết một tâm trạng tốt như đi bộ vào một lộn xộn phòng. Nơi bạn thư giãn không nên ô nhiễm bẩn quần áo trên sàn nhà và đống vật " được đưa đi. " Nếu bạn đi
thái độ căn phòng của bạn là thiên đường của bạn , và khi đó bạn sẽ cảm thấy hư hỏng. Đầu tư vào thùng nhựa dễ dàng trượt dưới gầm giường hoặc trong tủ quần áo cho không gian lưu trữ.

Bước 5: Cá nhân ! Nếu ai đó bước vào phòng của bạn họ nên biết bạn sống ở đó. Điền vào nó với những thứ bạn yêu thích. Cho dù bạn thích trang trí hoặc thực vật hoặc ảnh nghệ thuật đen trắng của bạn và người thân yêu của bạn những người , bao quanh mình với những điều mà làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét