Home » » Thêm sự lấp lánh, huyền ảo cho không gian nhà

Thêm sự lấp lánh, huyền ảo cho không gian nhà

Written By Unknown on Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014 | 18:00


Được trang trí nhà của bạn thiếu một cái gì đó mà thêm nêu rõ sự khác biệt giữa thoải mái và sôi động hoặc giữa thoải mái và yên tĩnh ? Nến có thể chỉ là đánh bóng nhu cầu trang trí của bạn. Tận dụng lợi thế của màu sắc lấp lánh , kết cấu phong phú , và mùi hương tươi nến mà không thoát ngân sách trang trí của bạn.



Một số nến là không trang trí tốt nhất, nhưng nến cung cấp thêm một cơ hội để làm nổi bật sự hiện diện và vẻ đẹp của họ. Bạn không cần phải ghi nến ; bạn có thể sử dụng chúng như các đối tượng nghệ thuật, kết hợp chúng vào màn hình , sắp xếp hoa - một mình như một phần giọng, hoặc trong một nhóm như một đầu mối.

Nến điển hình không còn tồn tại - họ thuộc về một thời đã qua. Nến cây nhường chỗ cho cao dày và đa dạng từ lâu. Hôm nay, bạn sẽ tìm thấy nến vuông , nến hình trái tim , hoa quả và rau nến , nến bánh gừng , nến hoa , cây Giáng sinh và nến trang trí, và nến với hình dạng tự do chảy nghệ thuật. Trong đó nhiều hình dạng , bạn sẽ tìm thấy vô số các vật dụng trang điểm , chẳng hạn như hạt và long lanh, rơm , thực vật nhúng trong sáp, vẫn còn những cảnh đời sống , vv

Màu sắc, hình dạng và kết cấu

Ngày nay nến đến trong một loạt các màu sắc và sắc thái , và nhiều thêm kích thước của hình dạng và kết cấu cho thành phần của họ. Cẩm thạch , mờ , và nến điêu khắc là phổ biến rộng rãi trong một lựa chọn các kích cỡ, nến quá khổ.

Nếu khu vực sinh sống của bạn được đông lạnh trong thời gian với một bảng màu đơn sắc - bạn biết phòng chúng tôi có nghĩa , họ nhìn tốt trên giấy cho đến khi bạn sống ở trong đó một tháng - sử dụng nến để cứu bạn khỏi sự đơn điệu mà không các chi phí của thiết kế. Nến cẩm thạch là một cách nhanh chóng và dễ dàng để làm việc màu bổ sung hoặc hài hòa vào phòng.

Nếu nhà của bạn sử dụng màu sắc tốt, nhưng lại thiếu hưng phấn, phụ kiện với nến kết cấu để lôi cuốn cho căn phòng. Vị trí những ngọn nến để tạo ra một đầu mối hoặc để thêm chỉ là giọng ngay. Nến cẩm thạch kết hợp nhiều màu sắc và sắc thái của cùng một màu sắc , và nến loang lổ có thể buộc tất cả các màu sắc trong trang trí của bạn lại với nhau.

Nến điêu khắc cung cấp một thay thế cho ấm knickknacks đắt tiền và yêu cầu tối thiểu của không gian. Thêm nến điêu khắc nhỏ hơn để phòng tắm của khách cùng với khách khăn tay và xà phòng khách. Đó là sự chú ý đến chi tiết đó đã vượt ra ngoài mat chào đón khách và tạo ra bầu không khí của một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng bất cứ điều gì nhưng sáp nến , hãy thử một của những ngọn nến gel mới. Nến gel là mờ và ánh sáng lung linh của họ là không thể cưỡng lại được bằng mắt. Bạn sẽ tìm thấy nến gel sẵn sàng để hiển thị trong bình thủy tinh hấp dẫn của riêng mình.

Nến

Nến thơm và hương liệu làm cho một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp, phòng ngủ hoặc phòng tắm. Xem xét nến thơm mùi trung hòa một điều cần thiết cho nhà bếp khi bạn giải trí. Họ phục vụ nhiệm vụ ba bằng cách nhanh chóng vô hiệu hóa mùi nấu ăn , thêm một mùi hương dễ chịu và một liên lạc hoặc ấm. Nến thơm lớn hơn thường bao gồm kết cấu thú vị, hình dạng và biến đổi màu sắc.

Nếnholders và Tùy chọn hiển thị

Bạn sẽ xua đuổi muỗi và các chất kích thích khác bay cùng một lúc. Đặt tất cả nến sả một vài mét từ bảng để bạn không chạy ra khỏi khách cùng với các loài côn trùng.

Chủ hàng mã đã phát triển thành tất cả các hình dáng tưởng tượng , bao gồm bướm , chủ sở hữu kính vát, và chủ sở hữu cảnh biển. Nhiều người trong số các mẫu thiết kế hàng mã rất lý tưởng cho môi trường ngoài trời.

Đèn bão thêm ánh sáng và không khí vào bảng ngoài trời vào buổi tối. Đèn đêm trước có thể sản xuất ánh sáng khắc nghiệt, và đèn bão cung cấp đủ ánh sáng để nhìn thấy mà không làm mất đi bầu khí quyển. Khi lựa chọn một Nến cho sử dụng ngoài trời , điều quan trọng là để chọn một trong những lá chắn ngọn lửa từ gió , và đèn bão bảo vệ dồi dào từ gió.

Nếu bạn không nhìn thấy các đèn trà mới hơn, bạn sẽ không tin vào mắt của bạn. Nếu bạn thích giao diện chính thức của một đèn chùm , đèn chùm xem xét một nến cho mềm, Ánh sáng khuếch tán. Thời gian tới một cơn bão hoặc lốc xoáy thổi qua khu vực của bạn , để lại cho bạn mà không có điện , đèn trà , bão và đèn chùm sẽ sẵn sàng và chờ đợi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét