Home » » Tìm kiếm việc cân bằng trong trang trí nội thất nhà bạn

Tìm kiếm việc cân bằng trong trang trí nội thất nhà bạn

Written By Unknown on Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014 | 21:10



Trong nhà của chúng ta , như trong các phần khác của cuộc sống của chúng tôi , chúng tôi hạnh phúc hơn khi chúng ta sống với sự cân bằng và hài hòa. Cũng giống như phần còn lại của cuộc sống của chúng tôi , sự cân bằng trong các phòng của ngôi nhà của chúng tôi là đôi khi khó có thể tạo ra.


Trong nhiều năm, trang trí và chủ sở hữu nhà đã cố gắng để tạo sự cân bằng vật lý này bằng cách cặp tất cả mọi thứ : 2 bảng phù hợp với kết thúc, một cặp ghế cánh , thậm chí bộ giường đôi trong phòng ngủ. Điều này chắc chắn tạo ra một phòng cân bằng. Nó cũng tạo ra phòng đã được vô trùng , chính thức và thị giác nhàm chán. Trong một khung cảnh chính thức, đây vẫn là cách mọi thứ nên được xem xét " đúng". Tổ tiên của chúng tôi có giá trị cân bằng hoàn hảo này rất cao mà họ tạo ra cánh cửa giả trong hành lang để cả hai bên khớp hoặc cửa ra vào trông giống như các cửa sổ để các bên phải và bên trái của mặt sau của một ngôi nhà phù hợp một cách hoàn hảo. Này vẫn có thể được nhìn thấy nếu bạn đi đến thăm một số nhà lịch sử của chúng tôi.
Chúng tôi, tuy nhiên , có xu hướng thích một cách tiếp cận thoải mái hơn cho ngôi nhà của chúng tôi.

Vì vậy, làm thế nào để chúng ta tạo ra một cảm giác của sự cân bằng mà không có cặp kết hợp của tất cả mọi thứ ? Bạn có thể sử dụng :

- Màu
Màu tối có nhiều ' trọng lượng ' hơn màu sáng.

- Kích thước thực tế
Chiều cao, chiều sâu và chiều rộng của một đối tượng

- Khối lượng
Một cồng kềnh đối tượng tìm kiếm có dày hơn ' trọng lượng ' hơn một mong manh , tế nhị. Chỉ cần hình dung một chiếc bình thủy tinh thổi và một nồi đất nung có cùng kích thước.

- Số
Một nhóm một số đối tượng như trong các kích cỡ khác nhau nhóm lại với nhau tạo ra " trọng lượng ". Hãy suy nghĩ về một loại chân nến bạc.

- Ánh sáng
Một góc tối có nhiều ' trọng lượng ' hơn một tràn đầy ánh sáng.

Nếu bạn muốn chứng minh điều này cho chính mình, tập hợp lại với nhau một nhóm các loại đối tượng và sử dụng một bàn, lò sưởi và thử kịch bản khác nhau. Hãy chắc chắn bạn có kích cỡ khác nhau , màu sắc , kết cấu và hình dạng. Bạn có thể đặt một hình ảnh đóng khung lớn hơn so với một đầu và một nhỏ hơn một chút ở phía trước nó. Ở đầu bên kia của bảng của bạn đặt một nồi nặng. Làm điều tương tự với một nồi phù hợp ở mỗi đầu. Cố gắng ghép nối nhóm hình ảnh với một loại nến trong nến. Mỗi khi bạn tạo ra một sự sắp xếp , bước trở lại và nhìn vào nó. Trong thực tế, nếu bạn có một máy ảnh kỹ thuật số, chụp ảnh của nó. Nếu bạn làm điều này trong một thời gian bạn sẽ bắt đầu để có được một cảm giác về sự cân bằng. Bạn thực sự có thể tạo ra ảo tưởng rằng bàn là hơi nghiêng bằng cách ném ra khỏi cân bằng thị giác.

Tác dụng tương tự có thể xảy ra trong sắp xếp phòng. Nếu bạn nghi ngờ điều này , nhắm mắt lại và cố gắng để ' xem' một phòng mà bạn cảm thấy không thoải mái về thể chất hoặc hơi mất phương hướng ngay cả khi không có lý do rõ ràng. Một căn phòng , trong đó các vật nặng là tất cả ở một bên của căn phòng, gần như cảm thấy như sàn nghiêng. Một khi bạn có một cảm giác về sự cân bằng , bạn có thể bắt đầu để tạo ra một ngôi nhà hài hòa.

Đứng ở ngưỡng cửa của bất kỳ phòng trong nhà của bạn mà bạn cảm thấy không " đúng". Bạn thấy những gì ? Có chiếc ghế đỏ tía dính ra như có một chú ý vào nó? Có trung tâm giải trí áp đảo phòng? Làm bạn có một kệ tivi và một lò sưởi chiến đấu cho đầu mối ? Làm ghế của bạn dễ dàng trông giống như họ đã được thực hiện cho trẻ em bên cạnh ghế sofa khổng lồ của bạn? Không lò sưởi lò sưởi của bạn trông giống như bạn đang thiết lập để bán thẻ ? Căn phòng của bạn mất cân bằng.

Di chuyển các đồ đạc xung quanh và cố gắng sắp xếp khác nhau cho đến khi bạn có một trong những hoạt. Trừ khi bạn có một căn phòng chỉ dành cho chương trình như một tiệm Victoria , bạn cần để có thể sử dụng phòng thoải mái. Sau khi thực tế thiết lập được thực hiện, nhìn vào phòng từ góc độ khác nhau. Nếu phòng là ra khỏi màu sử dụng cân bằng và các phụ kiện , thực vật và hình ảnh, nhóm đối tượng như thế, ánh sáng và khối lượng để tạo ra một ảo giác về sự cân bằng.

Hãy thử nhóm các phụ kiện trên mặt bàn của bạn. Cân bằng trung tâm giải trí ở một bên lò sưởi với một nhà máy cao hoặc nhóm thực vật về việc khác. Lưu ý: tránh các đỉnh của tất cả mọi thứ ở cùng độ cao. Bạn cũng có thể vẽ một đường xung quanh phòng của bạn. Lặp lại các màu sắc của ghế trong gối, ném, chụp đèn hoặc thảm xung quanh một nhóm các hình ảnh. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên trước sự khác biệt nó làm cho.

Tất cả chúng ta có thể được sinh ra cân bằng sự thèm muốn nhưng ngoại trừ một vài may mắn, chúng ta phải học để đạt được nó. Có vô số các cuốn sách về chủ đề này và nó có thể giúp để đọc chúng và xem các hình ảnh , nhưng cách tốt nhất để có được một cảm giác về sự cân bằng là " tay trên ". Thử nghiệm với các đối tượng di động cho đến khi bạn có được một cảm giác về những gì làm việc và sau đó thưởng thức tạo nhà hài hòa của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét