Home » » Mẹo thiết kế giúp ngôi nhà của bạn tăng giá trị ngay từ đầu

Mẹo thiết kế giúp ngôi nhà của bạn tăng giá trị ngay từ đầu

Written By Unknown on Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014 | 00:54

Không có gì bực bội hơn là sống trong một ngôi nhà mà không cung cấp không gian lưu trữ phong phú, giải pháp là. Không gian chật hẹp. Kệ có đầy đủ. Tủ phải được hoàn toàn tối ưu hóa để làm cho tình hình có thể chịu đựng.



Các tin tốt là khi bạn đang xây dựng nhà riêng của bạn, bạn có thể thực hiện một số biện pháp phòng ngừa và cảnh báo rằng sẽ bao gồm tất cả các căn cứ của bạn. Ngay cả khi gia đình của bạn sẽ nhân nhanh hơn thỏ và trong số mũ cao hơn, lập kế hoạch trước sẽ giúp giữ cho bạn thoải mái. Nó cũng giúp đảm bảo hầu như bạn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng tương lai trong trường hợp bạn quyết định nâng cấp và đưa nhà mới này trở lại trên thị trường nhà đất mở.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản để tăng giá trị nhà của bạn trước khi bạn thậm chí xây dựng nó là để chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều tủ quần áo và không gian lưu trữ toàn bộ nội thất phòng khách đẹp ngay từ lúc khởi đầu.

o Không gian nội nên phong phú, và được thiết kế cho hiệu quả và phong cách (không bao giờ hy sinh là một khía cạnh cho người khác)

o Gác xép và tầng hầm chức năng tự động tăng tổng số vuông của bạn - và do đó giá trị cơ bản trong nhà.

o Đi bộ trong tủ quần áo thêm vào một kết hợp tắm phòng ngủ biến một căn phòng bình thường thành một nội thất phòng ngủ đẹp.

o Kết hợp một phòng đựng thức ăn (ngoài không gian nội) để cung cấp cho nhà bếp của bạn một tăng tốt đẹp.

o không gian lưu trữ thêm trong phòng tắm của bạn thuận tiện có thể lưu trữ khăn, vải rửa và đồ dùng vệ sinh cơ bản khác.

Nhưng điều tốt nhất về tất cả các không gian lưu trữ thêm này là bạn không cần phải chờ đợi để bán nhà của bạn để cho nó để trả hết!

Mỗi khi bạn mở tủ thuận tiện, cửa, tủ quần áo hoặc được xây dựng trong đơn vị lưu trữ khác, nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn ngày qua ngày cả hai dễ dàng hơn và đơn giản hơn. Mỗi khi những đứa trẻ không phải lỗi bạn tìm ra nơi mà một cái gì đó là hoặc nơi có điều gì, nó trả tiền cho chính nó. Số lượng các kịch bản hầu như vô tận, nhưng ý tưởng chính là vẫn như nhau: không gian lưu trữ phong phú là một lợi ích cho tất cả mọi người, không có vấn đề làm thế nào bạn cắt vật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét