Home » , , » Trang trí tường bằng tranh vẽ

Trang trí tường bằng tranh vẽ

Written By Unknown on Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014 | 19:35



Làm bức tường của bạn có vẻ buồn tẻ và thiếu thân thiện ? Làm bạn lâu dài cho một căn phòng ấm cúng chào đón ? Xem xét kỹ thuật vẽ tranh tường trang trí , chẳng hạn như vết thương, sự xơ xác , thuộc kim hay dập. Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm , bạn có thể làm sáng ngay cả những phòng tẻ nhạt một cách nhanh chóng và rẻ tiền với một trong những kỹ thuật vẽ tranh tường trang trí dễ dàng.



Trước khi sơn phòng của bạn, chọn ra một màu sắc cho bức tường của bạn. Khi bạn đã chọn sơn của bạn , hãy nhớ rằng nhiều kỹ thuật vẽ tranh sử dụng hai sắc thái của một màu. Nếu bạn đang sử dụng một trong những kỹ thuật mà không sử dụng hai sắc thái của màu sắc, bạn có thể chọn một màu tối hơn hơn bạn thường chọn cho màu sắc cơ bản của bạn, vì màu đầu nhẹ sẽ làm cho kết quả cuối cùng nhẹ hơn nhiều.

Xốp hoặc rag một bức tường , sơn màu cơ bản của bạn và để cho nó khô hoàn toàn. Sau đó , nhúng miếng bọt biển hoặc giẻ rách của bạn vào các màu sơn nhẹ hơn và miếng bọt biển hoặc kéo màu sáng hơn so với lớp cơ sở cho đến khi bạn hài lòng với hiệu quả. Nếu bạn không hài lòng với kết quả cuối cùng của bạn , bạn có thể sơn lại bất kỳ lĩnh vực mà bạn không thích với các lớp cơ sở. Một khi các khu vực sơn lại là khô , lặp lại các kỹ thuật vẽ tranh giả.

Nếu bạn đang xem xét sử dụng một kỹ thuật vẽ tranh trang trí như thuộc kim mỏng hay dập , bạn chỉ có thể muốn tạo ra một hiệu ứng hình nền bằng cách dập hoặc thuộc kim mỏng một thiết kế đơn giản hơn lớp cơ sở của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể muốn đi một bước xa hơn với dự án của bạn và sử dụng giấy nến hoặc tem để tạo ra một gạch giả hoặc bức tường đá. Bạn không cần phải là một nghệ sĩ để tạo ra một trong những kết thúc giả. Chỉ cần làm theo các bước đơn giản. Đầu tiên , sơn tường với màu sắc bạn đã chọn cho vữa giữa các viên gạch hoặc đá. Một khi lớp cơ sở là khô , đóng dấu hoặc gạch hoặc đá của bạn trong lớp cơ sở. Sau khi gạch hoặc bằng đá khô , ít nổ bắn một chút màu tối hơn hơn nghệ thuật giả của bạn để cho nó sâu và làm cho nó xuất hiện thực tế hơn.

Tạo hiệu ứng giả như làm cho bức tường của bạn trông giống như chúng được làm bằng thạch cao hoặc da lộn cũng có thể thực sự làm cho căn phòng của bạn nổi bật. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu làm thế nào để tạo ra những kết thúc có vẻ khó khăn tại cửa hàng sơn địa phương của bạn. Căn cứ sơn tự động cung cấp cho da lộn hoặc hiệu ứng kết cấu để các bức tường là một phím tắt mà ngay cả các nghệ sĩ sử dụng để tạo kết thúc vui vẻ.

Cuối cùng, không có vấn đề kỹ thuật trang trí bức tranh tường bạn chọn , hãy nhớ rằng nó chỉ là một vài lớp sơn. Bạn luôn có thể làm lại kết thúc trên các bức tường của bạn khi bạn tìm hiểu thêm về nghệ thuật hội họa trang trí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét