Home » » Phong cách trang trí Tuscan - 3 điều khái quát

Phong cách trang trí Tuscan - 3 điều khái quát

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014 | 19:15



Nếu Theo Tuscan mặt trời bạn lại nín thở và vô vọng trong tình yêu với phong cách Tuscan trang trí bạn chắc chắn không phải một mình. Các ngọn đồi và tiếng gọi của chính trái đất dường như đã truyền đạt sự hiện diện của họ vào tâm lý của những người hoặc là đọc sách hoặc xem phim.


Này xu hướng phát triển trong Tuscan phong cách trang trí tương tự như lý thuyết mà - đến - đầu tiên của gà hoặc trứng.

Cho dù câu trả lời , kết quả thực sự truyền cảm hứng. Hình ảnh của kết nối trực tiếp của chúng tôi để chính trái đất được sinh ra và gây ra một sự thèm muốn cho sự gần gũi của gương mặt quen thuộc.

Trong Tuscan phong cách trang trí chúng tôi có thể phản ánh niềm đam mê của chúng tôi cho rằng kết nối đến trái đất và cho những gì là có thật.

Tất cả những gì là cũ và quên trở nên mới và có ý nghĩa nữa.

Các yếu tố của Tuscan phong cách trang trí kết hợp ngoài trời trong phạm vi bên trong của nơi chúng ta sống. Bạn không phải là bên ngoài xã với thiên nhiên. Nó thay vì xã hài hòa với cuộc sống bên trong ngôi nhà của chúng tôi.

Màu sắc trong phong cách trang trí Tuscan

Ấm áp và cường độ... cũng giống như trong cà phê tốt Ý lấp đầy bảng màu sống động của phong cách này. Màu sắc của trái đất trong khoảng từ phồng rộp vàng như ánh nắng mặt trời chính nó vào vàng tập trung như những cô giấu trong khe ở xa hơn hết của cô được sử dụng trong suốt chủ đề này. Màu dữ dội của màu nâu đỏ và sô cô la được kết hợp tương tự như vậy với số lượng dồi dào nổi bật của đất nung.

Tông màu đất khác tương tự như vậy pha trộn trong phong cách Tuscan trang trí hài hòa. Bao gồm những biểu hiện của than đen , hồ bơi sâu hoặc hồ màu xanh, và ô liu với gợi ý của màu xanh lá cây biển kết hợp với số tiền hào phóng của màu đỏ gỉ cho thêm gia vị.

Đá ở Tuscan phong cách trang trí

Khi nói đến trang trí nhà , phong cách này là thật sự là muối cho đời. Đá tự nhiên và đá từ chính trái đất chịu bằng chứng này. Ngay cả gạch, được thực hiện bởi người đàn ông , bắt đầu bằng đất sét và các yếu tố khác của trái đất.

Đá được sử dụng trong phong cách Tuscan trang trí rất hiệu quả trong nhà bếp và trong phòng tắm. Những nơi khác mà nó làm cho một tuyên bố mạnh mẽ là trong lò sưởi bao quanh và trái tim cũng như trong phòng giải lao và lối vào khác. Tạo ra một bức tường đá giả cho biết thêm một không khí Tuscan ngay lập tức cho căn phòng.

Trước khi lựa chọn đá cho dự án trang trí theo phong cách Tuscan của bạn , biết những phẩm chất vật lý của bất kỳ đá bạn đang xem xét. Trước khi bạn quyết định sử dụng đá nơi để sử dụng nó, bạn cần phải biết giới hạn của nó. Ba đá phổ biến nhất được sử dụng là đá granit, đá vôi và đá cẩm thạch.

Đá granit - mạnh mẽ , lâu dài và chịu nhiệt. Đá này tạo ra một phong cách Tuscan tuyệt đẹp trang trí đầu mối , nhưng là tốn kém.

Đá vôi - tự nhiên xuất hiện, nhưng rất hấp thụ và các vết bẩn dễ dàng. Nó thường được sử dụng trong sàn và nội thất tắm nhưng không được khuyến cáo cho các khu vực nhận được lưu lượng truy cập thường xuyên.

Đá cẩm thạch - mềm và xốp , không thích hợp để bàn nhà bếp , đề nghị cho phòng tắm và sàn nhà. Sử dụng không bóng để khen tốt nhất chủ đề này.

Kim loại trong Tuscan phong cách trang trí

Đúng với khái niệm tồn tại trong sự hài hòa với trái đất , ý tưởng trong Tuscan phong cách trang trí là để đánh giá cao tự nhiên. Thay vì sử dụng kim loại có độ bóng cao mà có một vẻ ngoài sáng bóng , bạn sẽ được kết hợp với các kim loại từ quá khứ.

Chọn miếng thiếc cơ bản để tạo ra một cảm giác chân thật. Nếu bạn là người sáng tạo , bạn có thể muốn thử tay của bạn lúc làm tin riêng của phong cách Tuscan phụ kiện trang trí của bạn. Bạn có thể đi cơ bản hoặc in đậm như bạn muốn từ làm một khung hình đơn giản để chèn tin cho một tủ đồ cổ.

Trộn kim loại lứt khác như đồng, sắt và thiếc cũng cho hiệu ứng ấn tượng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét