Home » » Sử dụng đá tự nhiên cho sân vườn của bạn

Sử dụng đá tự nhiên cho sân vườn của bạn

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014 | 20:39

Điều quan trọng nhất cần xem xét khi sử dụng đá trong một dự án ngoài trời là chọn một loại đá đó là thích hợp cho ứng dụng này.

Tĩnh mạch màu đỏ chạy qua bề mặt của một phiến đá thường là một dấu hiệu cho thấy sắt oxy hóa trên bề mặt của đá. Trong khi trong nhà thường vô hại, khi được đặt ngoài trời ẩm ướt có thể tăng tốc độ hiệu ứng này lên đáng kể gây ra đá trở nên giòn và phá vỡ. Đây là một quá trình tương tự như những gì xảy ra với sắt khi nó gỉ sắt.

Nếu đá là một màu đỏ trực tiếp mà không cần tĩnh mạch tuy nhiên, điều này có thể có nghĩa là nó là một trong nhiều yếu tố khác có thể gây ra màu đỏ xuất hiện trong đá.

Tỷ lệ hấp thụ thấp

Khi sử dụng đá của bất cứ loại nào ngoài điều quan trọng là phải có một tỷ lệ hấp thụ thấp. Điều này có nghĩa rằng các lỗ chân lông được tìm thấy trong các bề mặt của đá sẽ không hấp thụ độ ẩm. Khi nước được vào các lỗ chân lông, nó có thể đóng băng, gây ra nó để mở rộng, và có thể phá vỡ đá.

Đá nói chung thường là loại đá tốt để sử dụng ngoài trời bởi vì nó có một tỷ lệ hấp thụ rất thấp, thường thấp 0,2% so với các vật liệu khác như đá xanh có thể được nhiều như 10% hấp thụ. Tuy nhiên tỷ lệ hấp thụ sẽ thay đổi chút ít giữa các loại đá, do đó, cho độ bền tối ưu, bạn có thể muốn nghiên cứu các tài liệu mà bạn chọn ghế sofa đẹp.

Lắp đặt thích hợp

Nó rất quan trọng là bạn đá được cài đặt đúng cách khi đang được sử dụng Iun một ứng dụng ngoài trời. Nếu nhà thầu của bạn không tạo ra một lớp dưới bề mặt mịn cho đá đặt trên, các khoảng trống có thể xuất hiện bên dưới đá, vào đó nước có thể leo. Nước này sau đó có thể đóng băng, mở rộng, và phá hủy toàn bộ dự án.

Lớp

Khi lựa chọn một thử nguyên liệu và có được một vài mẫu để bạn lon thấy chính xác cách ứng xử. Nếu các mảnh vật chất ngoài cùng lớp rất dễ thấy, nó có thể gặp khó khăn khi duy trì tính toàn vẹn của nó trong khi bị thời tiết trong quá trình nhiều năm. Lý tưởng nhất là bạn muốn có một phiến đá đó là tương đối theo cách mà nó phá vỡ, và bị gãy vỡ trong khối chứ không phải là dòng.

Nói về thời tiết

Khi cài đặt bất cứ điều gì ngoài trời, điều quan trọng là phải nhận thức được thực tế là cài đặt này sẽ phải chịu toàn bộ sức mạnh của thời tiết 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Với đá tự nhiên, điều này có nghĩa rằng một số thời tiết có thể xảy ra với các màu sắc trong đá.

Điều này không nhất thiết phải là một điều hấp dẫn. Nhiều người yêu thích lớp gỉ mộc mạc mà đá phát triển trong những năm qua, có thể cung cấp cho một dự án một cái nhìn cổ điển, tủ bếp đẹp.

Bảo vệ hóa học

Có lớp phủ hóa chất nên được áp dụng cho bất kỳ dự án đá tự nhiên mà bạn đang tạo bên ngoài, mà sẽ bù đắp rất nhiều các tác động tiêu cực rằng thời tiết có thể có trên tài liệu của bạn. Ít nhất một niêm phong hàng rào nước nên được áp dụng cho đá sau khi cài đặt. Nếu bạn muốn tăng cường màu sắc và bảo vệ đá từ thời tiết, sau đó bạn có thể áp dụng một kết thúc bảo vệ không để vàng bề mặt, vài tháng một lần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét