Home » » Những loại giường ngủ thiết kiệm không gian nội thất để tối đa hóa việc trang trí

Những loại giường ngủ thiết kiệm không gian nội thất để tối đa hóa việc trang trí

Written By Unknown on Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014 | 20:16

Dọc và quy hoạch không gian chức năng là hai trong số các khu vực bị bỏ qua nhất trong hầu hết các hộ gia đình bố trí thiết kế nội thất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ thảo luận làm thế nào để tăng gấp đôi không gian chức năng trong phòng ngủ của ngôi nhà của bạn.

Hãy suy nghĩ theo chiều dọc

Quy hoạch không gian hiệu quả và thiết kế nội thất đòi hỏi bạn phải có kế hoạch trong ba chiều - vì vậy bắt đầu suy nghĩ về không gian phía trên đầu và cao hơn trên các bức tường. Có bộ đồ giường và giải pháp lưu trữ chức năng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng dễ dàng tăng gấp đôi không gian sàn nhà của bạn trong một phòng ngủ và không gian lưu trữ chức năng của nó.

Tại sao lãng phí các chức năng và không gian sàn của một phòng khách được khi nó thường có thể hoạt động như den hoặc thư viện của bạn? Khi khách dự kiến, chỉ đơn giản là gấp xuống nệm và làm cho nó vào phòng ngủ khách của bạn.

Giường gác xép cho trẻ lớn

Giường là giải pháp tuyệt vời chức năng cho trẻ em lớn tuổi cũng muốn sử dụng phòng ngủ của họ như một mạng xã hội hoặc phòng nghiên cứu. Một chiếc giường gác xép cho phép bạn đặt một chiếc ghế sofa đẹp hoặc bàn học bên dưới giường. Điều này cũng tạo ra một bầu không khí tuyệt vời dưới gầm giường mà là tư nhân và yên tĩnh.

Giường tầng cho các cầu thủ trẻ

Khi có nhiều hơn một đứa trẻ trong một phòng ngủ giường tầng là một giải pháp hợp lý cho việc sử dụng nhiều hơn các không gian theo chiều dọc có sẵn trong một căn phòng, và cũng tạo ra nhiều không gian hơn trên sàn nhà cho chơi.

Giường cho các studio và căn hộ 1 phòng ngủ

Giường Murphy là một thiết kế tuyệt vời để kết hợp giường khi không gian là nguồn cung hạn chế. Cài đặt một giường ngay lập tức sẽ mở ra không gian sàn phòng. Trong căn hộ nhỏ, lắp đặt một chiếc giường có thể có tác dụng cảm giác như bạn vừa được thêm vào một toàn bộ phòng! Giường  cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho thêm vào các tụ điểm hay nghiên cứu để tạo ra một phòng khách.

Giường nền tảng cao cho lưu trữ nhiều hơn

Giường nền tảng đang trở nên rất phổ biến hiện nay như nhà thiết kế giường chuyển từ sử dụng lò xo hộp cồng kềnh để kiểu dáng đẹp và nền tảng bền hơn hỗ trợ cho các thiết kế tủ bếp đẹp. Không gian cũ của một hộp mùa xuân dễ dàng tạo ra một chân thẳng đứng của không gian lưu trữ tiềm năng dưới gầm giường của bạn. Xin một giường cỡ vua, điều này sẽ tạo ra thêm không gian lưu trữ dưới gầm giường.

Giường không khí cho phòng trường hợp khẩn cấp

Nếu phòng rảnh rỗi của bạn trong nhà được dành riêng cho các chức năng khác mà bạn thực sự không muốn từ bỏ, sau đó xem xét nhận được một nệm hơi để sử dụng khi có khách đến nhà ở lại qua. Giường không được cầm tay, thổi phồng một cách nhanh chóng, và có hỗ trợ tốt và chức năng. Bạn cũng có thể nhận được giường không khí nhanh chóng thổi phồng bản thân từ một túi vải nhỏ.

Giường có bánh lăn

Giường có bánh lăn là tuyệt vời để có trong phòng trẻ em để kéo ra cho ngủ lại và có thể hoạt động như một chiếc giường tạm thời thứ hai nếu cần. Khi không sử dụng nó chỉ đơn giản là trình bày lại trên kệ tivi. Nếu bạn có một chiếc giường có bánh lăn thì bạn có thể giải phóng không gian hơn trong phòng lưu trữ của bạn bằng cách loại bỏ bất kỳ lần ra giường hoặc giường.

Giường ngày

Giường ngày là một bộ đồ giường thay thế chức năng cũng tạo ra một khu vực ngồi trong ngày. Tuyệt vời cho căn hộ, cô gái phòng, hoặc các tụ điểm và phòng khách.

Giường trưởng

Để tối đa hóa không gian lưu trữ trong phòng của con quý vị xem xét một giường đội trưởng. Với rất nhiều ngăn kéo dưới khung giường cao hơn, bạn có thể loại bỏ các ngăn kéo tủ quần áo riêng biệt để giải phóng không gian sàn hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét