Home » » Sử dụng giỏ thông trong việc trang trí nhà cửa

Sử dụng giỏ thông trong việc trang trí nhà cửa

Written By Unknown on Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014 | 21:12



Bạn đã từng có những niềm vui của đi dạo qua một khu rừng bao phủ bởi lá thông thơm ? Bạn có thể tưởng tượng những lá thông được chế tác vào một giỏ, khay, hoặc tác phẩm điêu khắc ? Trong bài viết này , bạn sẽ khám phá lịch sử ngắn gọn về giỏ cây thông và làm thế nào để sử dụng những tác phẩm đẹp và có mùi thơm của nghệ thuật trong trang trí nhà của bạn.



Thông rổ kim đã có nhiều khả năng tồn tại càng lâu càng cây thông và người dân đã chia sẻ trái đất. Tài liệu tham khảo lịch sử không cho biết khi nào lá thông lần đầu tiên được sử dụng trong giỏ. Tuy nhiên, do sự sẵn có của lá thông trong khu vực của họ , Seminole Ấn Độ South Florida được ghi nhận là các nhà sản xuất giỏ kim thông đầu tiên. Ấn Độ sử dụng một xương hoặc vỏ cây kim may bó lá thông cùng với rễ cây dương xỉ , sợi xidan, hoặc cỏ đầm lầy. Một số các giỏ đã được sử dụng cho các giỏ thức ăn, để dẫn nước , và sàng lọc hạt giống.

Hiện đại đan lát cây thông được ghi nhận là đã bắt đầu trong thời gian nội chiến (1861-1865) khi bà MJ McAfee Nam Georgia sử dụng lá thông rằng cô ấy liên kết với nhau bằng sợi bông để thay thế chiếc nón đã sờn cho cha mình. Cô tuyên bố là người khởi của rổ cây thông như chúng ta biết ngày nay.

Trong ngày nay , giỏ cây thông thường được tạo ra bằng cách sử dụng kỹ thuật cuốn , đó là một trong những phương pháp lâu đời nhất và phổ quát nhất của đan giỏ. Rổ được tạo ra bởi cuộn và khâu một bó liên tục của lá thông xung quanh và trên đầu trang của các bên dưới. Nền tảng của rổ được hình thành với một bó lá thông liên kết với nhau bằng các sợi khác nhau như cọ sợi , rễ chia , giấy bạch dương, yucca , gân , thêu ren , sợi hoặc sợi lanh sáp. Khâu trang trí và kỹ thuật bao bì thường được sử dụng để làm cho giỏ mạnh mẽ cũng như thêm một yếu tố hấp dẫn. Các mũi khâu phổ biến nhất được sử dụng là khâu thẳng lúa mì, lúa mì khâu xoắn ốc , dương xỉ khâu, bỏng ngô khâu, kim cương khâu, bọc Ấn Độ, và nhiều khâu hôn.

Lá thông đến từ nhiều cây thông khác nhau. Lá thông được thu thập từ các lớp trên mới được giảm trên sàn rừng hoặc chọn từ một cái cây ngã hay chân tay và lựa chọn dựa trên sự linh hoạt và thời gian của họ. Một khi lá thông đã được thu thập , họ được rửa cẩn thận, chữa khỏi , và sau đó được lưu trữ cho đến khi sử dụng.

Các màu sắc tự nhiên của lá thông có thể được sử dụng hoặc các kim tự có thể được nhuộm. Trang trí như chủ đề màu, nút, hạt , hạt lát , và tế bào hình nón thường được sử dụng để tăng cường giỏ cây thông , dự án.

Giỏ kim thông lập báo cáo hấp dẫn trong trang trí nội thất. Sau đây là một danh sách nhỏ của ý tưởng về cách sử dụng giỏ cây thông để trang trí nhà của bạn :

o Hiển thị một hoặc một nhóm trên một kệ sách để tạo ra một màn hình bắt mắt.

o Sử dụng chúng như bạn sẽ bất kỳ giỏ để tạo ra một sự sắp xếp hấp dẫn của lụa cây xanh để làm nổi bật một bảng nhỏ đặc biệt hoặc ngực.

o Gắn một nhóm của hai hay nhiều giỏ lên tường để trang trí tường thú vị.

o Đặt hoa khô trong một giỏ cây thông urn hình và đặt nó trên một giường cho một cái nhìn quyến rũ bên cạnh giường của bạn.

o Sử dụng một phiên bản làm tròn cao như tổ chức bàn cho bút và bút chì của bạn và một phiên bản ngắn hơn để giữ clip của bạn , ban nhạc cao su , vv

o Địa điểm quả trong một khay giỏ cây thông cho một mảnh trung tâm hấp dẫn về phòng ăn của bạn hoặc bàn ăn.

Như bạn có thể thấy , khả năng là vô tận về cách sử dụng giỏ cây thông trong trang trí nhà của bạn. Hôm nay , các nhà sản xuất chuyên nghiệp và người có sở thích rổ trên toàn thế giới đang tạo ra những giỏ cây cây thông đẹp. Nhiều giỏ cây thông có thể được tìm thấy trong phòng trưng bày nghệ thuật, nghệ thuật và thủ công , hội chợ , các cửa hàng trang trí , và trên internet.

Rổ rá cây thông được coi là một nghệ thuật bị mất đang được hồi sinh bởi người tạo và các nghệ sĩ ngày nay. Với một nền thú vị và một tương lai thú vị , thông rổ rá và các dự án kim chắc chắn sẽ được xung quanh trong nhiều năm tới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét