Home » » 5 cách làm đơn giản để thay đổi cách trang trí nhà của bạn

5 cách làm đơn giản để thay đổi cách trang trí nhà của bạn

Written By Unknown on Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014 | 00:58



Trang trí nhà , bao giờ muốn thử nó, nhưng do dự vì hạn chế về thời gian hoặc mối quan tâm ngân sách. Những ý tưởng sau đây sẽ không chỉ cung cấp cho kết quả tức thì , nhưng quan trọng hơn phù hợp với bất kỳ ngân sách.


1. Thay đổi cách nhìn của tường của bạn
Thêm một màu sắc mới hoặc thay đổi kết cấu, có thể cung cấp cho căn phòng một diện mạo hoàn toàn mới và có thể là thay đổi trang trí duy nhất đó là cần thiết. Lựa chọn đơn giản nhất là sơn , và với những lựa chọn màu sắc có sẵn , khả năng là vô tận. Xem xét khác là hình nền ; vấn đề duy nhất bạn có thể có được lựa chọn một thiết kế. Nếu mặt khác, chỉ có một chút gì đó thêm là cần thiết một thiết kế đơn giản. Bất kỳ của những ý tưởng có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau.

2. Hãy nhìn vào cửa sổ của bạn
Thay đổi phương pháp điều trị cửa sổ của bạn có lẽ là đơn giản nhất của bất kỳ dự án trang trí. Các lựa chọn từ phong cách bao gồm màn cửa, tab đầu , quán cà phê và các loại , nguồn gốc, màu sắc rắn , hoa và sọc , vải bao gồm lụa, cotton, ren hoặc nhung. Kinh tế nhất là làm sẵn ; họ là rất phải chăng do đó đem lại cho bạn cơ hội để thực hiện thay đổi thường xuyên hơn.

3. Phụ kiện trang trí làm của bạn hoàn thành
Một số các phổ biến hơn là khu vực thảm , tường nghệ thuật , đèn , gối và ấm cúng ném. Các mặt hàng dùng cho nhà bếp thực hiện bổ sung đẹp , ví dụ ; hộp , đồ ăn, khăn lau bát đĩa hoặc chai trang trí đầy dầu và giấm. Thêm một chút hay thay đổi với các số liệu gốm quá khổ như con gà trống , hoặc những con lợn đáng yêu giữ các menu bảng đen. Phòng tắm là một khu vực cho các phụ kiện khá như xà phòng trang trí được đặt trong một bát hoặc giỏ ; khăn đến trong rất nhiều màu sắc và thiết kế mà giờ đây họ một mình làm cho phụ kiện tuyệt vời. Cuối cùng nhưng không kém đừng quên nến và bát nồi lẩu thập cẩm.

4. Cập nhật nội thất của bạn

Một trong những cách dễ nhất để thực hiện điều này là với nội thất; họ có một lượng lớn các màu sắc và hoa. Miếng như bảng kết thúc , chuồng hoặc thậm chí một bàn ăn và ghế có thể được đánh bóng cho một cái nhìn mới. Một cách là sơn. Chọn một màu phối hợp với phòng của bạn hoặc chọn một cái gì đó tươi sáng và kì quái. Một lựa chọn khác sẽ được sử dụng vết, vết bẩn đến trong vô số sắc thái ; họ cũng có thể có màu sắc.

Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng để cung cấp cho một số trang trí một đi , hãy thử những thay đổi cơ bản để bắt đầu. Theo thời gian, nhiều điều có thể thay đổi nhưng ngay bây giờ , thay đổi đơn giản có thể làm cho một sự khác biệt lớn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét