Home » » Học hỏi khái niệm căn bản về xây dựng xanh

Học hỏi khái niệm căn bản về xây dựng xanh

Written By Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014 | 00:39

Công trình xanh gần như có vẻ như là một mốt những ngày này. Với tất cả sự nhấn mạnh vào việc giúp đỡ môi trường, nó có vẻ như được như ý thức môi trường như bạn có thể là điều phổ biến để làm. Nhưng khi nói đến công trình xanh, có rất nhiều cách để thay đổi môi trường sống, công việc hiện tại của bạn vào một cái gì đó năng lượng hiệu quả hơn. Dưới đây là ba cách mà bạn có thể thêm công trình xanh để cuộc sống của bạn cũng như gia đình của bạn.

Bảo tồn nguồn nước là bước đầu tiên trong việc xây dựng màu xanh lá cây. Vì sưởi ấm và làm mát nước là cái gì đó chiếm rất nhiều năng lượng, bạn cần phải tìm những cách thức mới để thực hiện các nhiệm vụ. Có một số giải pháp "xanh" cho vấn đề này. Một số căn nhà lắp đặt hệ thống có năng lượng mặt trời để làm nóng và nước lạnh theo cách này. Bạn cũng có thể chọn để tái chế nước của bạn thông qua nhà của bạn để hạn chế sử dụng nước mỗi ngày. Hệ thống này sẽ lấy nước từ vòi sen hàng ngày của bạn, làm sạch nó, và sau đó đặt nó trở lại vào sử dụng trong nhà để rửa các món ăn, ví dụ như tủ bếp đẹp. Bạn cũng có thể tạo ra một hệ thống mà bắt nước từ môi trường để giúp bạn có được nhiều nước hơn.

Xây dựng xanh

Tiếp theo trong việc xây dựng màu xanh lá cây là để tạo ra năng lượng hiệu quả điện. Mặc dù tất cả mọi người muốn cài đặt tấm pin mặt trời trên nhà của họ, nó không phải luôn luôn hiệu quả chi phí cho các chủ nhà. Tấm pin mặt trời là tốn kém và cài đặt chúng để cung cấp năng lượng liên tục để nhà của bạn không phải luôn luôn là lựa chọn tốt nhất khi bạn không sống trong một môi trường đầy nắng. Nói chuyện với các nhà cung cấp năng lượng mặt trời địa phương để xem nếu điều này là một lựa chọn cho bạn. Nếu không, hoặc nếu bạn chưa sẵn sàng cho năng lượng mặt trời, bạn nên xem xét thay đổi bóng đèn halogen của bạn để mua bóng đèn và thiết bị tiết kiệm năng lượng. Những thiết bị như ghế sofa đẹp sẽ có dán hiệu quả năng lượng cho chúng.

Một cách tuyệt vời để thêm công trình xanh để cuộc sống của bạn là xem xét các chất thải mà bạn tạo ra mỗi ngày. Thay vì chỉ đơn giản là ném ra tất cả mọi thứ, bạn sẽ muốn tạo ra một thiết lập tái chế thu thập các mặt hàng tái chế. Bạn cũng sẽ muốn tìm một container ủ mà sẽ cho phép chất thải thực phẩm và các sản phẩm giấy được chuyển thành phân bón giàu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét