Home » » Công nghệ cao trong xây dựng - Vật liệu tiên tiến

Công nghệ cao trong xây dựng - Vật liệu tiên tiến

Written By Unknown on Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014 | 23:30

Bạn đang xem xét xây dựng một nhà công nghệ cao tiết kiệm năng lượng? Cũng có lẽ bạn nên suy nghĩ về một số các vật liệu mới nhất và lớn nhất mà hiện nay đã đến có sẵn. Hôm nay chúng ta có tấm pin mặt trời có một phần ba chi phí và 5 lần hiệu quả hơn, do đó lợi tức đầu tư là nhanh hơn nhiều và bạn cần ít hơn rất nhiều của nó để giải quyết nhu cầu năng lượng của bạn, nhưng năng lượng mặt trời chỉ là một trong những mới nhất đổi mới nhanh chóng di chuyển của một nhà năng lượng thay thế.

Làm thế nào về vật liệu tự làm sạch? Chắc chắn chúng tồn tại nhờ vào Đại học và Tổng công ty . Sơn Titanium Dioxide mới làm điều đó và không chỉ họ vi khuẩn sạch trên thép không gỉ, nhưng bạn không còn phải lau chùi cửa sổ, bạn có thể nói; Tự làm sạch kính. Ngành công nghiệp sơn nhờ những tiến bộ trong công nghệ nano và hóa học đã đi một chặng đường dài. Làm thế nào về một phủ, mà chỉ là 1 nguyên tử dày hoặc siêu mạnh Carbon Nano-ống; Mạnh hơn 250 lần so với thép và bạn có thể nhìn xuyên qua nó hoặc làm cho nó mờ? Muốn có một ánh sáng bầu trời mới để xem các ngôi sao vào ban đêm hoặc xem phim nằm trên giường trên màn hình bạc trần?

Người ta tin rằng nano ống với các nguyên tử đồng bên trong cũng có thể được sử dụng cho các tấm năng lượng mặt trời với một kỹ thuật thêm chút để thậm chí còn tăng hiệu suất năng lượng mặt trời và một tỷ lệ hoàn vốn nhanh hơn. Sống ở hoặc trên lỗi trong vùng Trung Tây? Không phải lo lắng xây dựng nền tảng của bạn ra khỏi bê tông linh hoạt. Nếu tất cả điều này là không đủ cho bạn kiểm tra những đổi mới trong Lớp phủ gốm, màng mỏng hoặc mờ / Tường đục.

Một lần nữa tất cả điều này chỉ là một phần nhỏ trong những sáng kiến ​​mới trong vật liệu. Làm thế nào về tuyệt vời đổi mới, họ đang nhận được thực sự tốt tại công cụ này. Thật vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc xây dựng một nhà năng lượng thay thế hoặc môi trường sống công nghệ cao, bạn có rất nhiều để xem xét và thì đến tương lai, đó là thời gian để tìm nó trong mắt và đi với nó.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét