Home » , » Làm màn cửa và đường viền vải đơn giản cho mọi loại cửa sổ

Làm màn cửa và đường viền vải đơn giản cho mọi loại cửa sổ

Written By Unknown on Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014 | 19:42

Làm cho một bộ nhanh chóng của rèm cửa và một viền là một cái gì đó mà bạn có thể làm ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm may . Nó chỉ là một vấn đề của tư duy thông qua quá trình và tính toán cho vải cần thiết và biết cách sử dụng một chiếc máy may .
 




Công cụ cần thiết : máy tính, bút chì và giấy , thước dây , sân thanh , chân, kéo, sắt , sợi và máy may.
Quyết định những gì màu sắc hoặc hoa sẽ làm việc tốt nhất với trang trí phòng của bạn bây giờ. Đi đến cửa hàng vải luôn luôn là một trong những thời gian vui vẻ nhất của tôi, tôi giữ cho trí tưởng tượng của tôi mở và nhận được vải ( và giá) lần đầu tiên để xem những gì tất cả các lựa chọn của tôi là. Hãy xem nhà và bắt đầu loại bỏ chúng bằng cách đặt chúng bên cạnh bộ phận chính của căn phòng đã được trang trí ( ghế , ghế, bảng , tường , vv). Một khi bạn đã quyết định trên vải của bạn bắt đầu đo.

Để đo lường cho các tài liệu , quyết định bao lâu bạn sẽ thích viền màn cửa sổ được. Bạn sẽ đặt các rèm cửa nơi trong cửa sổ ? Bạn sẽ làm cho họ phong cách quán cà phê hoặc nằm xuống cửa sổ ? Có thể bạn chỉ muốn có một không gian nhỏ giữa viền màn cửa sổ và rèm, sử dụng trí tưởng tượng của bạn , vẽ một bản tóm tắt các cửa sổ và làm một số vị trí trên nó để xem những gì có vẻ tốt.

Một khi bạn thực hiện các quyết định , đo từ điểm tham chiếu hàng đầu của bạn ( trên cùng của cửa sổ , đầu gậy ) xuống đến nơi mà bạn muốn viền màn cửa sổ kết thúc. Bổ sung thêm 7 "cho viền trên và dưới (điều này sẽ cung cấp cho bạn 3" cho hem hàng đầu, trong đó thanh sẽ đi qua và 4 " cho hem dưới). Hãy nói rằng bạn muốn viền màn cửa sổ của bạn sẽ được 10 " dài , thêm 7 "cho hem và bạn có 17 ". Bây giờ đo cho rèm cửa dưới cùng của bạn. Cùng đi đây , đo từ điểm tham chiếu đầu ( nơi rèm cửa của bạn sẽ bắt đầu ) chỉ dưới hoặc trên các cửa sổ. Thêm 7 " này Ví dụ chiều dài :. 32" chiều dài bức màn phía dưới , thêm 7 " = 39 ". Viết tất cả xuống. Đối với chiều rộng trên , đo qua cửa sổ từ bên ngoài để ép bên ngoài. Tùy thuộc vào cách "đầy đủ" bạn muốn rèm cửa , sẽ là yếu tố quyết định bao nhiêu tài liệu mà bạn mua. Bình thường đề nghị sung mãn sẽ là hai lần chiều rộng cửa sổ , hoặc ít nhất là ½ lại càng nhiều. Chúng ta sẽ là rất cơ bản , chúng ta hãy nói một cửa sổ thông thường là 36 " trên X 60" chiều dài. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải tính toán tăng gấp đôi chiều rộng cho viền màn cửa sổ và rèm cửa , nhưng nhớ rèm cửa được chia ở giữa. Hầu hết các vật liệu sẽ chạy 36 " - 44 " ( tài liệu thông thường) đến 60 " ( màn & bọc vật liệu) trong chiều rộng Nếu bạn chọn một chiều rộng vải 36. " -. 44 ", nó sẽ được dễ dàng hơn để chỉ sử dụng độ rộng gấp đôi Nếu nó rộng hơn cắt một ít ra khỏi đầu nếu cần thiết.

Bây giờ là thời gian để đi lấy tài liệu của bạn ! Có mẫu màu của bạn , phác thảo và các phép đo với bạn! Tôi muốn giới thiệu một loại vải mềm dẻo đó là dễ dàng để làm việc với ( bông , dạ , vv). Đã lưu trữ tài liệu người bán hàng của bạn giúp bạn tính toán số tiền, và cung cấp cho bạn bất kỳ chi tiết trong việc đặt ra , đặc biệt là nếu nó có một thiết kế đi một cách cụ thể hoặc có một giấc ngủ ngắn. Trong hầu hết các trường hợp, 3-3 ½ mét nên được rất nhiều cho mỗi cửa sổ.

Trước rửa vật liệu nếu bạn chọn. Nếu bạn không rửa trước vật chất và rửa rèm cửa sau hy vọng họ có cùng độ dài , bạn có thể ngạc nhiên ! Nếu bạn có tiền rửa tài liệu của bạn , mang nó ra khỏi máy sấy , gấp đôi, sai bên ngoài (nếu bạn có thể nói) , như nó đã được trước đó từ cửa hàng ra khỏi bu lông, và đặt nó trên bề mặt và mịn nó ra ( bàn, đèn sàn , vv.) Làm tương tự cho tất cả các độ rộng của vật chất; điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để xử lý. Bạn có thể muốn liên lạc với một sắt.

Thời gian để đánh dấu vải và cắt! Tài liệu của bạn bây giờ được đặt ra ( không nhiều nếp nhăn ). Bạn sẽ muốn có được một dòng ngay cả trên đầu bằng cách sử dụng thước đo của bạn. Đánh dấu một đường thẳng với một cây bút chì dọc theo phía trên (nếu nguyên liệu tối hơn một cây bút sẽ làm việc hay thậm chí phấn nếu bạn có nó ). Nhãn cầu nó để chắc chắn rằng nó trông thậm chí , đôi khi các cửa hàng vải sẽ không cắt nó ngay cả như vậy , nó thuộc vào bạn. Đây sẽ là điểm tham chiếu bắt đầu của bạn (điều này sẽ là một đường cắt cho bạn). Được tính toán cho độ dài cho mỗi : viền màn cửa sổ và bức màn. Bây giờ đo từ đường thẳng xuống cho chiều dài viền màn cửa sổ cần thiết, làm được điều này hai lần, vì nó cần phải được tăng gấp đôi cho sự viên mãn ( trừ 60 " chiều rộng vải ). Thực hiện một nhãn hiệu. Làm nửa chừng giống nhau trên và trên mép gấp lại. Bây giờ đặt tiêu chuẩn đánh giá của bạn đối diện đánh dấu để đánh dấu và vẽ một đường (điều này cũng sẽ là một đường cắt ). làm tương tự cho rèm cửa. Mỗi bên bức màn được chiều dài của nó (trừ khi 60 " vải chiều rộng). Lấy một vài chân và pin chỉ trong các cạnh và đường dây của mỗi phần bạn đã đánh dấu. Cắt dọc theo dòng. Bạn cần phải có 4 miếng cắt, 2 cho viền màn cửa sổ và 2 cho mỗi bên bức màn.

Một lần nữa đã đi để đánh dấu , thời gian này ở phía bên phải của vải. Mở ra miếng của bạn , phía bên phải của vải lên , đặt chúng ra thẳng , sử dụng một bút chì , nhẹ nhàng đánh dấu 3 " từ trên xuống thẳng trên mỗi phần , thực hiện một số dấu hiệu trên. Sử dụng thước đo để kết nối điểm để thực hiện một đường thẳng. Làm cùng ở phía dưới , 4 " từ cạnh thẳng. Đánh 1 " trong trên cả hai cạnh bên của mỗi phần. Đánh dấu tất cả miếng. Hãy chắc chắn rằng tất cả các nhãn được đặt nhẹ ở bên ngoài của vải, nhưng đủ tối để bạn có thể nhìn thấy chúng. May hai mảnh viền màn cửa sổ với nhau, do đó, nó là một đoạn dài. Nhấn đường may phẳng. gấp cạnh bên dưới của tất cả các phần quay dưới ½ " hai lần ( sẽ được 1 " tất cả cùng nhau , dòng bút chì nên được trên các cạnh bên ngoài ) , báo chí và khâu dọc theo bên trong gấp dưới cạnh. bấm lên viền vào bên trong vật liệu dọc theo tất cả đường đánh dấu. gấp chúng dưới ½ chiều rộng và nhấn lần nữa. May cùng mà mép gấp lại bên trong. Giữ vải như bạn khâu để đảm bảo vải không bó lên. bạn nên có một 2 " hem dưới cho mỗi phần và 1 ½ " hem cho hem đầu trượt que rèm qua. Hãy chắc chắn để sự may vá khi bạn bắt đầu may và cuối cùng để củng cố khâu từ ra ngoài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét