Home » , » Loại ván che trên tấm ốp cửa sổ

Loại ván che trên tấm ốp cửa sổ

Written By Unknown on Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014 | 20:28


Ván che trên cửa sổ tấm ốp mạ, hoặc bức tường bên ngoài là giải pháp tấm ốp cho nhà của bạn. Nếu nhà của bạn trông cực cũ kỹ , và các tấm ốp đã bị mục nát , mờ nhạt , đó là thời gian để làm lại hoặc thay thế lớp vỏ cũ của bạn. Nó sẽ ngay lập tức cung cấp cho một mặt nâng đến nhà bạn, không chỉ sáng vẻ của nó mà còn tạo cho nó một vỏ bảo vệ cần thiết để chịu được sự tấn công của thời tiết. Ván che trên cửa sổ tấm ốp đến trong nhiều lựa chọn. Một trong những truyền thống luôn luôn là gỗ. Nhưng sợi thủy tinh , nhựa vinyl và kim loại đều yêu thích những ngày này.



Ván che cửa sổ là ván mạnh mẽ hoặc tờ vật liệu khác nhau được đóng đinh vào các chất nền của nhà bạn. Chúng ta hãy nhìn một chút chiều sâu để những ưu và khuyết điểm của từng lựa chọn tấm ốp :

Tấm ốp gỗ ván che trên cửa sổ : Điều này đã được tấm ốp lựa chọn từ thời xa xưa. Không thể phủ nhận thực tế là gỗ trông tuyệt sang trọng. Ván che cửa sổ có sẵn trong các giống cây thông , tuyết tùng , cây thông được xử lý và nhiều hơn nữa. Nó cần phải được sơn và đánh bóng thường xuyên để tránh nó chia nhỏ hoặc thối rữa. Nó là tốn kém để mua và duy trì. Và nó đòi hỏi chi phí thường xuyên trong việc bảo trì. Với vấn đề môi trường về việc cắt cây , nhiều chủ nhà là lựa chọn những sinh thái thân thiện hơn. Bạn cũng có thể tìm thấy gỗ dán hoặc ván cứng tấm ốp đó là rẻ hơn so với gỗ và dễ dàng hơn để duy trì.

Tấm ốp sợi : Bảng quang được làm bằng sợi xenlulo , xi măng và cát. Đây là rất mạnh mẽ và rất nặng là tốt. Họ không yêu cầu bức tranh. Họ cũng khá trơ và miễn dịch với thiệt hại môi trường. Họ có sẵn trong nhiều kiểu dáng và độ dày và sơn lót cho sơn và sử dụng.

Tấm ốp Vinyl : Đây là một lựa chọn tương đối kinh tế. Đây là rất thấp về bảo trì. Họ không yêu cầu bức tranh hoặc đánh bóng. Họ cũng có trọng lượng nhẹ và khả năng chống thời tiết. Họ không rỉ sét, xung đột, hoặc thối và cũng đi kèm với bảo hành tuyệt vời. Với phạm vi rộng lớn của họ về thiết kế , kết cấu và màu sắc , họ là một yêu thích rõ ràng về chủ nhà.

Tấm ốp kim loại : thép lượn sóng và nhôm là tùy chọn mà nhiều chủ nhà sử dụng. Nói chung là mạnh mẽ nhưng phải được cài đặt lại một cách chính xác cho việc mở rộng và co lại của các kim loại đặc biệt là trong các lĩnh vực đầy nắng cao. Đây là những tốn kém. Thép tôn không đi kèm trong dễ dàng để duy trì màu sắc.
Điều quan trọng là bạn chọn các tấm ốp theo ngân sách và phong cách của bạn. Nó cũng quan trọng để cài đặt các tấm ốp ván che trên cửa sổ một cách chính xác từ các chuyên gia có uy tín. Đảm bảo bạn làm cách nhiệt tốt và nhận được sự phù hợp với quyền để kéo dài tuổi thọ của lớp sơn phủ ván che trên cửa sổ của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét